↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Số lượng iPhone Xs và Xs Max bị dính iCloud đang gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây với ngunên nhân chính là mua máy sang tay

    [​IMG]

    Như vậy là theo đúng quy luật, dù không phải là những chiếc flagship có quá nhiều đột phá. Song, hiện tại số lượng người dùng iPhone Xs và Xs Max đã xuất hiện tương đối nhiều so với thời điểm 1 vài tháng đầu xuất hiện.

    Và đó cũng là một phần nguyên nhân lý giải cho việc số lượng iPhone Xs và Xs Max bị dính iCloud đang ngày càng gia tăng một cách đáng kể.
    Mua máy cũ sang tay – Một trong những nguyên nhân thường gặp nhất

    Mình đã từng đề cập rất nhiều lần về vấn đề mua máy cũ sang tay. Và tất nhiên, không có gì ngạc nhiên khi mọi thống kê đều chỉ ra rằng đây chính là nguyên nhân chính và là tác nhân lớn nhất đưa người dùng đến với dịch vụ mở khóa iCloud tại trung tâm.

    Các bạn có thể tham khảo thêm một chút thông tin về vấn đề này <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Tất nhiên, không phải 100% trường hợp mua máy cũ đều dính phải trường hợp này. Song, cùng đừng bao giờ khăng khăng cho rằng mình là người may mắn nhé ^^
    Giải pháp đã xuất hiện nhưng giá hiện vẫn khá cao

    Ngay ở thời điểm đầu của sự xuất hiện iPhone Xs và Xs Max. Giải pháp mở khóa iCloud cũng đã xuất hiện theo. Tuy nhiên, dường như mức giá đưa ra chỉ mang tính chất thăm dò, làm giá là chính.

    Bởi đơn giản, chẳng có ai mới mua máy dùng được 1 2 tháng lại để dính iCloud hay mới ra mắt thì cũng chưa có máy cũ xuất hiện trên thị trường. Mà dù có đi chăng nữa thì với mức giá đề xuất ở thời điểm đó lên đến hơn 10 triệu đồng. Thì liệu, bạn sẽ chấp nhận chi phí để sử dụng dịch vụ này.
    Quay trở lại với thời điểm hiện tại.

    Sau khi số lượng iPhone Xs Xs Max dần tăng lên theo thời gian. Thì giải pháp cũng đã trở nên phổ biến, ổn hơn và cũng có không ít trung tâm khác nhau có thể nhận dịch vụ này.

    Tất nhiên là mức giá cũng đã giảm đi đáng kể. Nhưng, với một siêu phẩm như iPhone Xs Xs Max thì rõ ràng mức giá này dù có giảm đi thì cũng không hề dễ chịu một chút nào cả.

    Cụ thể, các dịch vụ phần mềm các bạn hoàn toàn có thể mất một mức chi phí dao động từ 5-8 triệu đồng tùy theo từng thời điểm và trung tâm khác nhau.

    =>> Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Sự cần thiết là tuyệt đối và không có nhiều sự lựa chọn

    Bạn sẽ chấp nhận bán một chiếc iPhone Xs Xs Max theo hình thức dính iCloud với một mức giá rẻ bèo ??

    Hay bạn sẽ chấp nhận đổi mainboard ( thành công 100% ) nhưng buộc phải tháo, mở máy và can thiệp phần cứng ??

    Hay bạn sẽ áp dụng giải pháp bypass tạm thời chỉ để nghe nhạc, lướt web và sử dụng máy như một chiếc iPhone 3Gs không hơn ” nhưng ” kém ??

    90% sẽ đưa ra câu trả lời là KHÔNG

    Đó là điều rõ ràng đúng không nào. Mặc dù mức giá có thể nói là khá cao. Tuy nhiên, liệu bạn có còn giải pháp nào thật sự tối ưu hơn hay không ?

    =>> Thông tin dịch vụ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tại Tấn Đào Mobile

    Video tham khảo cách mở khóa iCloud iPhone Xs và Xs Max



    ọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comemnt bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+