↑ ↓
  1. alofone
    Offline

    alofone Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hồ chí minh, việt nam
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0967590222
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại để dùng sơ cua với mức giá vài trăm nghìn thì hãy đến với <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá hợp lí nhất. Tại shop bạn có thể lựa chọn dễ dàng với hàng trăm mẫu điện thoại khác nhau, mức giá chỉ từ 99k đến dưới 2 triệu đồng.

    [​IMG]

    Alofone việt nam

    Alofone shop không chỉ giúp bạn tìm được những mẫu điện thoại "cục gạch" giá rẻ, chúng tôi còn bán các dòng điện thoại cảm ứng cũ như iPhone 4s và Lumia 520, Lumia 630,... cho phép bạn dễ dàng lựa chọn. Đa số các dòng máy được bán tại shop đều là hàng cũ được thay lại vỏ mới, tuy nhiên chất lượng đảm bảo với thời gian bảo hành lâu từ 06-12 tháng.

    [​IMG]

    thẻ bảo hành của Alofone​


    Không chỉ kinh doanh online chúng tôi còn có mở cửa hàng tại địa chỉ 304/4a trường chinh, phường 13, quận tân bình, tphcm. Do đó nếu bạn ở tphcm hoặc có dịp ghé tphcm thì hoàn toàn có thể đến tham quan và mua hàng trực tiếp. Việc mua hàng trực tiếp sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Shop. Chính vì vậy nên tôi khuyến khích mọi người nên mua hàng tại cửa hàng hơn là mua sắm trực tuyến, mặc dù mua hàng online là tiện lợi hơn rất nhiều.

    Ở tại Alofone shop bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau và được chia ra các danh mục như: điện thoại nokia cổ, sony ericsson cổ, motorola cổ,... Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua các mẫu điện thoại mới ở các danh mục: điện thoại pin khủng, điện thoại cho người già, điện thoại mini siêu nhỏ,... Sự đa dạng về sản phẩm nên tôi tự tin đảm bảo sẽ có thể mang lại sự hài lòng cho tất cả Khách Hàng.

    Ngoài kinh doanh điện thoại, Alofone cũng bán thêm các linh kiện điện thoại như: pin, sạc, thẻ nhớ,... để phục vụ Quý Khách Hàng. Nếu bạn yêu thích điện thoại cổ hoặc có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ hãy liên hệ với shop qua hotline 0967.590.222
     

Chia sẻ trang này

Google+