↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Bạn đã bao giờ thắc mắc về thời gian unlock iPhone 8 8+ là bao lâu ? Bạn phân vân liệu iPhone 8 Plus bị khóa mạng unlock bằng code có lấy liền được như ghép sim hay không ?

    [​IMG]

    Bạn đang có nhu cầu mở khóa mạng iPhone 8 8 Plus nhưng lại không có quá nhiều thời gian chờ đợi dịch vụ. Vậy thì liệu có thể đợi và nhận máy ngay tại trung tâm hay không ?

    iPhone 8 8 Plus unlock lấy liền được không ?

    Có thể các bạn đã biết, giải pháp unlock bằng code được thực hiện trực tiếp thông qua Server nhà mạng. Các trung tâm sẽ order mã code unlock từ nhà mạng và chờ đợi phản hồi trả về. Vậy thì thời gian thực hiện là bao lâu ?

    => Xem thêm: Phải làm gì với một chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Mỹ Nhật Canada ?

    Cũng tương tự như giá, thời gian thực hiện unlock bằng code cũng phụ thuộc phần lớn vào nhà mạng khóa máy. Có những nhà mạng có thời gian mua code lâu và số khác có thời gian nhanh hơn.

    Tuy nhiên, dù có nhanh đến đâu thì việc lấy ngay tại trung tâm là điều không thể. Bởi, thời gian order code có nhanh đến đâu cũng phải mất tối thiểu 1 – 3 ngày. Và cụm từ ” unlock lấy liền ” thường chỉ dành cho giải pháp ghép sim và unlock code các phiên bản Android như Samsung LG Sony hay HTC.

    Do đó, nếu không thể chờ đợi code, các bạn vẫn có thể sử dụng giải pháp sim ghép tạm thời trong thời gian đợi code từ Sever.

    Video hướng dẫn cách mở mạng iPhone 8 8 Plus bằng code



    Mọi thắc mắc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+