↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Sau đây mình xin tổng hợp một số nhà mạng chưa cho phép unlock iPhone 8 8 Plus lên quốc tế. Giải pháp cho những máy này sẽ là gì? Mời các bạn cùng xem thông tin bên dưới.
    [​IMG]
    Những máy iPhone 8 8 Plus không unlock được phải làm sao?
    Tổng Hơp Những Nhà Mạng Chưa Cho Unlock iPhone 8 Lên Quốc Tế

    Dưới đây sẽ là thống kê những nhà mạng đã bán ra iPhone 8 8 Plus nhưng không cho phép mở mạng lên quốc tế. Ngoài ra thì có một số trường hợp máy thuộc dạng đặc biệt cũng không thể unlock.



      • iPhone 8 8 Plus AT&T bị Blacklist
      • iPhone 8 8 Plus Verizon
      • iPhone 8 8 Plus AU KDDI
      • iPhone 8 8 Plus Docomo
      • iPhone 8 8 Plus Telus nợ cước
    Danh sách này sẽ còn cập nhật thêm, hoặc nếu bạn biết những nhà mạng nào không cho unlock nữa thì hãy bình luận thêm bên dưới nhé.
    Ngoài ra thì một số trường hợp giá unlock quá cao cho iPhone 8 8 Plus. Do đó việc unlock cũng trở nên khó khăn, như một số trường hợp máy báo mất, máy của nhà mạng Tracfone, T-mobile, Softbank,... Với những trường hợp như vậy thì phải làm sao?
    Cách Xử Lý Cho iPhone 8 8 Plus Không Thể Unlock Bằng Code Quốc Tế

    Nếu máy đã không thể unlock lên quốc tế chẳng nhẽ lại sài wifi hoài như iPad được. Điều đó là không thể chấp nhận được và cần phải có một cách xử lý nào đó. Thì sim ghép iPhone 8 8 Plus sẽ là một cách giải quyết tốt nhất cho những máy này tính đến thời điểm hiện tại. Vậy sim ghép là gì và nó có những lợi ích gì?
    SIM Ghép Là Gì?

    Sim ghép ở đây có thể gọi là một phương thức unlock tạm thời cho những chiếc máy trong trường hợp trên. Dù rằng không phải là vĩnh viễn nhưng vẫn đáp ứng được phần nào các nhu cầu sử dụng sim trên iPhone. Cụ thể đó là một mạch rất mỏng, được thiết kế theo chuẩn sim nano. Từ đó vi mạch này sẽ ghép với phôi sim giúp cho máy nhận sim đó là hợp lệ và cho phép sử dụng.
    Hiện nay thì sim ghép rất phát triển và có thể bỏ ra ngoài sau khi kích hoạt. Chi tiết xem tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .
    Lợi Ích Của SIM Ghép iPhone 8 8 Plus

    Nhưng lợi ích mà sim ghép hiện nay mang lại rất nhiều. Không khác gì so với máy quốc tế và có thể gọi nó là sim ghép thần thánh. Hãy xem nó làm được gì nhé.



      • Máy hoàn toàn như thành Quốc Tế
      • Nhà cung cấp : Việt Nam tùy theo mạng Mobi Vina Viettel
      • Chọn 2G/3G/4G , không cần chuyển vùng không bị nhỡ cuộc gọi
      • Danh bạ : Không cần thêm +84 để hiện tên
      • iMess Facetime My number : lên ngay khi vừa có sóng.
      • *101# và ussd: Hoàn toàn bình thường
      • Dùng sim 3G 4G đều được cả.
      • Không cần biết nhà mạng lock chỉ cần lắp vào và kích hoạt.
    Không chỉ là dành cho những chiếc iPhone 8 8 Plus không unlock được lên quốc tế. Mà nó còn lại một lựa chọn tối ưu cho những dòng máy khác. Bởi mức <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đang được bán khắp nơi. Chỉ từ 100 - 200k, có ghép 10 lần vẫn còn rẻ hơn nhiều so với giá unlock. Như vậy bạn sẽ chọn dùng sim ghép iPhone 8 8 Plus chứ

     

Chia sẻ trang này

Google+