↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Qua một số đánh giá cho thấy rằng, iPad Pro 2018 đang cho thời lượng pin sử dụng rất chi là ấn tượng. Nhưng quá trình lâu dài thì chưa được đảm bảo. Vì đó bạn nên cần lưu ý một vài điều sau.

    [​IMG]
    Bỏ qua sự hào nhoáng ở vẻ ngoài cùng những sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cũng như chức năng trên máy. Bài viết hôm nay, Tấn Đào Mobile sẽ đánh giá sơ qua về một chi tiết trên iPad Pro 2018. Một bộ phận có vẻ như không được quá nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên nó lại không kém phần quan trọng, đó là pin.
    Dung lượng cực lớn với một trải nghiệm tuyệt vời

    Như chúng ta đều biết, tháng 10 vừa qua Apple tung ra thị trường iPad Pro 2018 với hai phiên bản 11 và 12.9 inch. Đây được xem là một sự nâng cấp mạnh mẽ so với những thế hệ Pro trước về cả cấu hình, hiệu năng lẫn thiết kế.

    Quay lại viên pin trên iPad Pro 2018. Trong khi iPad Pro 2018 phiên bản 11 inch sở hửu pin Li-Po ~7812 mAh (29.45 Wh) thì phiên bản 12.9 inch sở hửu pin Li-Po ~9738 mAh (36.71 Wh). Dễ nhận thấy, so với hai thế hệ iPad Pro 2017 là 10.5 và 12.9 2019 thì dung lượng pin trên bộ đôi 2018 nhỏ hơn một chút
    Tuy nhiên, trên thực tế thì pin trên bộ đôi iPad 2018 này lại cho ra một kết quả rất đáng ngạc nhiên. Ngoài ra thì việc Apple " chơi lớn " khi tặng kèm củ sạc 18W giúp cho máy có một tốc độ sạc pin hết sức nhanh chóng
    Vẫn sẽ bị hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách

    Tuy nhiên, chẳng có gì là mãi mãi cả..

    Đỉnh cao là vậy, tuy nhiên việc các bạn sử dụng máy hay sạc pin không đúng cách hoàn toàn có thể khiến chất lượng của viên pin " siêu phẩm " xuống cấp một cách nhanh chóng.
    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Một số đông người dùng vẫn còn có thói quen sạc pin qua đêm. Lý do là vì ở các thế hệ iPad trước đây, dung lượng pin cao cộng với việc không hỗ trợ sạc nhanh nên khá nhiều người dùng có thói quen sạc qua đêm.
    Tuy nhiên, ở iPad Pro 2018 này, tốc độ sạc đã được Apple cải thiện rất nhiều qua củ sạc 18W. Do đó, thời gian sạc được rút ngắn lại mà người dùng vẫn cố gắng sạc quá lâu như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng pin.
    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng người dùng cần phải tránh bớt một số thói quen sạc pin khác như vừa sạc vừa sử dụng hay sử dụng đến lúc pin quá cạn mới tiến hành sạc...Đây đều là những thói quen sử dụng khiến các bạn phải sớm <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chỉ sau vỏn vẹn một vài tháng sử dụng
    Rõ ràng, ở một thể trạng tốt nhất, viên pin trên iPad Pro 2018 này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.
    Trên đây là những thông số kỹ thuật của pin trên iPad Pro 2018 và cách sử dụng hợp lý nhất. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+