↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Chắc hẳn các bạn đã biết mở iCloud là một trong những dịch vụ có mức giá cao nhất đối với mỗi thiết bị iPhone. Vậy thì liệu với một mức giá cao thì thời gian bảo hành khi mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus là bao lâu ?

    [​IMG]

    Mức giá và thời gian bảo hành là những yếu tố rất được người dùng quan tâm và đóng vai trò quyết định trong việc họ có lựa chọn dịch vụ tại một trung tâm nào đó hay không.

    Đối với dịch vụ mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus, việc sở hửu một mức phí tương đối cao ( cụ thể có thể tham khảo ở phần cuối bài viết ). Vậy thì liệu thời gian bảo hành của dịch vụ này có thật sự tốt ? Sau một thời gian sử dụng thì máy có bị dính lại hay ảnh hưởng gì đến các chức năng trên máy ?

    Hãy đến với những giải đáp của Tấn Đào Mobile

    Máy có bị ảnh hưởng gì không ?

    Liệu quá trình mở khóa iCloud iPhone 8 Plus có làm ảnh hưởng gì đến chức năng hay chính sách của máy ?

    Các bạn đã biết cách thực hiện mở khóa ở giải pháp phần cứng và phần mềm hay chưa ?

    Ở giải pháp phần cứng, các kỹ thuật viên sẽ tháo máy và can thiệp trên mainboard. Lúc này về cơ bản thì những ảnh hưởng xấu đến chức năng của máy hoàn toàn có thể xảy đến.

    Còn đối với giải pháp phần mềm, mọi thao tác, xử lý đều được Server thực hiện. Hoàn toàn không can thiệp gì đến máy. Vậy nên trường hợp máy bị ảnh hưởng là điều không bao giờ xảy ra.

    Do đó, ở thời điểm hiện tại, trừ những trung tâm kém chất lượng thì đa số trung tâm đều thực hiện xóa iCloud iPhone 8 8 Plus bằng phần mềm.

    Mở iCloud xong có bị dính lại ?

    Liệu sau khi bỏ ra vài triệu đồng để mở iCloud xong thì máy có bị dính trở lại hay không ?

    Trường hợp này vẫn có thể xảy ra, đó có thể là trường hợp giải pháp xử lý của các trung tâm nhỏ, lẻ kém chất lượng không đủ tốt hoặc tự xử lý bằng phần cứng.

    Trong khi đó, những giải pháp phần mềm đến từ các trung tâm uy tín, chuyên nghiệp thì việc máy bị dính lại iCloud là điều không thể xảy ra.

    => Xem thêm: Nhận <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      nhất tại TPHCM Đà Nẵng

    Mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus có bảo hành không ?

    Đối với giải pháp mở khóa iCloud bằng phần cứng thì thường sẽ có một mức bảo hành cố định ( 3 tháng 6 tháng gì đó, hoặc cao hơn tùy trung tâm ). Tại Tấn Đào Mobile không thực hiện giải pháp này bởi nó không mang lại được sự ổn định cho máy sau khi mở thành công.

    Đối với hạng mục mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus phần mềm tại Tấn Đào Mobile sẽ có thời gian bảo hành là vĩnh viễn. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc iCloud cũ có bị dính lại hay không.

    Về mức giá của giải pháp phần mềm thì nó còn phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau và dao động ở mức vài triệu đồng. Bảng giá cụ thể có thể tham khảo link dưới

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hay để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách chính xác nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+