↑ ↓
  1. CuteNgan
    Offline

    CuteNgan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Siêu Thị Máy Đọc Sách - Máy Tính Bảng
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​


    Địa chỉ: 372/10 Điện Biên Phủ, P17, Q Bình Thạnh (Gần Hàng Xanh)
    Hotline: 0902.610.600 - 0906.980.900

    Website: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Fb: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    --------------------------------------------------------------------
    Máy đọc sách Kindle PaperWhite 2013
    Chi Tiết : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Giá Bán
    :4.000.000 Đồng.

    1.Máy đọc sách thế hệ mới Kindle PaperWhite với màn hình có thể hiển thị nhiều hơn 62% điểm ảnh khiến các đoạn văn bản và hình ảnh trở nên đặc biệt rõ nét. Ngoài ra, màn hình của Paperwhite có độ tương phản cao hơn 25% giúp việc đọc trở nên hoàn hảo hơn.

    Paperwhite sử dụng một tấm chiếu sáng phủ ánh sáng đều toàn bộ màn hình từ phía trên thay vì sử dụng đèn chiếu sáng back-lit và bạn có thể điều chỉnh độ sáng để có được trải nghiệm đọc hoàn hảo trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ánh sáng mặt trời đến ánh sáng phòng ngủ.

    Với chỉ một lần sạc pin, nửa giờ đọc mỗi ngày, kết nối wireless tắt và độ sáng thiết lập ở mức 10, Paperwhite có thể sử dụng trong thời gian lên tới 8 tuần. Công nghệ quản lý điện năng đột phá của chúng tôi cho phép điều chỉnh ánh sáng ở mức tối ưu nhất ở mọi lúc, mọi nơi mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

    2.Kindle PaperWhite 2013 sở hữu hệ thống Front light giúp cho người dùng đọc sách tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng mà không bị mỏi mắt.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    (Hệ thống Frontlight giúp bạn đọc sách tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng - Ngoài ra người dùng có thể tùy ý điều chỉnh cỡ chữ cũng như cường độ ánh sáng cho phù hợp với môi trường đang đọc.)


    3.Máy đọc sách Kindle PaperWhite sỡ hữu thiết kế siêu gọn - nhẹ.

    Với trọng lượng chỉ bằng 30% trọng lượng của iPad Mini giúp bạn thoải mái cầm máy bằng 1 tay trong thời gian dài mà không lo mỏi tay.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    (Với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng cầm máy trong một thời gian dài mà không lo mỏi tay)


    Kindle PaperWhite 2013 -Bảng không có quảng cáođược thiết kế chuyên dụng cho việc đọc sách nên bạn yên tâm không bị làm phiền bởi các quảng cáo ,tin nhắn , email không mong muốn. Đây cũng là điểm khác biệt so với bảng có quảng cáo mà Amazon tung ra.

    4.Nhận xét

    Kindle Paperwhite bản 2013
    là một sản phẩm rất đáng mua cho người có nhu cầu đọc sách thực sự. Đọc sách không những nâng cao tri thức mà còn là một cách giải trí lành mạnh. Bên cạnh TV, Internet thì sách là một nguồn thông tin mang tính hàn lâm và được kiểm nghiệm. Hiện tại có khá nhiều sách tiếng Việt dạng epub/mobi trên mạng, mọi người có thể load về đọc.




    Calibre là một trong những công cụ quản lý sách rất tốt, có thể convert giữa các format sách khác nhau nữa. Hoặc ai ủng hộ hơn nữa có thể mua sách trên Amazon về, có rất nhiều bộ sách giá khá rẻ được bán. Chỉ cần có thẻ Visa/Master là được. Ngoài ra nếu ai ham đọc nytimes, Washington post có thể load qua Calibre hoặc mua qua Amazon. Giá qua amazon là $20/tháng, còn các báo khác như Washington Post, The Guardian, hay Wall Street Journal... đều có bản trên Kindle.
     

Chia sẻ trang này

Google+