↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Nếu xài điện thoại cảm ứng thì việc nứt mặt kính là điều rất thường gặp. iPhone 6s cũng vậy, đa phần người dùng điện thoại iPhone 6 sẽ tiến hành thay ngay mặt kính mới, nhưng cũng có một số người vẫn tiếp tục sử dụng với mặt kính như vậy. Trên thực tế chúng ta có nên sử dụng iPhone 6s khi đã bị nứt mặt kính? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ biết câu trả lời.
    [​IMG]
    1. Mặt kính iPhone 6s bị nứt, tiếp tục sử dụng hay thay mặt kính mới?

    So với việc bị vỡ màn hình thì nứt mặt kính nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Khi mặt kính iPhone 6s bị nứt, người dùng vẫn có thể xem được các thông tin, hình ảnh hiển thị và thao tác cảm ứng bình thường. Do vậy mà một số người đã thôi không thay mặt kính mới mà tiếp tục sử dụng với một mặt kính bị nứt.
    Trước mắt việc tiếp tục sử dụng máy sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho dịch vụ thay mặt kính. Nhưng về lâu dài, điều này sẽ để lại rất nhiều rủi ro.
    Cụ thể, mặt kính iPhone 6s đã bị nứt sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn, nước chui vào màn hình hiển thị và cảm ứng phía trong thông qua các khe hở. Lâu ngày sẽ gây hỏng màn hình, liệt cảm ứng. Lúc này các bạn sẽ phải tiến hành thay full bộ màn hình iPhone 6s. Và chi phí cho dịch vụ thay màn hình iPhone 6s cao hơn rất nhiều so với dịch vụ ép kính.
    Ngoài ra nứt mặt kính cũng khiến chiếc điện thoại của bạn bị xấu đi về mặt hình thức, làm cho trải nghiệm sử dụng trên máy không còn được tuyệt vời nữa.
    Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là nên thay mặt kính iPhone 6s để kéo dài tuổi thọ màn hình và đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất và thao tác cảm ứng mượt mà.
    2. Thay mặt kính iPhone 6s ở đâu uy tín, chất lượng?

    Các bạn có nhu cầu thay mặt kính iPhone 6s nên lựa chọn những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp, điển hình là Trung tâm Viettopcare.
    Lý do bạn nên thay mặt kính iPhone 6s tại Viettopcare:
    + Được thay mặt kính chính hãng, chất lượng cao.
    + Thay mặt kính nhanh chóng, lấy ngay chỉ sau 2 – 3 giờ.
    + Chi phí thay mặt kính hợp lý.
    + Có bảo hành lâu dài.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thay mặt kính iPhone 6s hãy truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+