↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Rơi rớt dẫn đến nứt vỡ mặt kính điện thoại iPhone 6 Plus không phải là điều không xảy ra. Nhưng với người lần đầu bị vỡ hoặc nứt mặt kính chắc chắn sẽ có rất nhiều lo lắng , thắc mắc. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là giá và địa chỉ thay mặt kính cho iPhone 6 Plus. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp 2 thắc mắc trên giúp tất cả các bạn.
    [​IMG]
    1. Mặt kính iPhone 6 Plus bao nhiêu, có đắt không?

    Khác với những chiếc smartphone có mặt kính đi liền cảm ứng, khi bị vỡ mặt kính sẽ phải thay luôn cảm ứng nên mức giá thường khá cao. Màn hình iPhone 6 Plus được cấu tạo từ 3 bộ phận là màn LCD, màn cảm ứng và mặt kính bảo vệ. Trong đó lớp kính bảo vệ được tách biệt với 2 bộ phận còn lại nên khi bị vỡ mặt kính, người dùng chỉ cần tiến hành ép mặt kính mới là xong.
    Cũng nhờ vậy mà giá mặt kính iPhone 6 Plus cũng rẻ hơn rất nhiều so với thay nguyên bộ màn hình. Cụ thể, tại Viettopcare là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu TP.HCM hiện nay thì mức giá cho mặt kính iPhone 6 Plus loại A tốt nhất vào khoảng 400.000đ và loại B chỉ là 290.000đ.
    2. Địa chỉ thay mặt kính iPhone 6 Plus uy tín

    iPhone 6 Plus đã ra mắt được một thời gian khá dài. Vì vậy mà việc tìm kiếm địa chỉ thay mặt kính cho máy cũng dễ dàng hơn nhiều.
    Tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh Viettopcare để được tiến hành thay mặt kính iPhone 6 Plus chính hãng, lấy ngay, giá tốt. Hiện trung tâm Viettopcare có đến 8 chi nhánh ở cả 2 khu vực giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình sửa chữa điện thoại.
    Nếu đang ở các địa phương khác, các bạn có thể vận dụng một số bí quyết sau để chọn được địa chỉ thay mặt kính iPhone 6 Plus đáng tin cậy:
    + Tham khảo qua ý kiến của bạn bè, người thân,…xem họ đã từng sửa điện thoại, thay màn hình iPhone ở đâu, chất lượng có tốt không. Từ đó bạn có thẻ chọn được một địa chỉ ưng ý.
    + Các diễn đàn về công nghệ cũng là nơi mà bạn nên vào thường xuyên. Dù không quen biết bạn nhưng họ sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ thay mặt kính iPhone 6 Plus.
    + Đến trực tiếp các cơ sở sửa chữa điện thoại. Nếu nhân viên tư vấn nhiệt tình, có am hiểu về công nghệ, báo giá công khai, khu vực sửa chữa được đầu tư bài bản, có bảo hành,…thì các bạn cũng có thể an tâm trao gửi điện thoại cho họ.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các bạn khi cần thay mặt kính iPhone 6 Plus. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, các bạn có thể liên hệ Hotline của Viettopcare để được các nhân viên tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chi tiết nhất. hoặc truy cập trang web <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+