↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Giữa iPhone 7 Clean và Blacklist, theo bạn đâu là phiên bản máy có mức giá mở khóa iCloud cao hơn. Và mức chênh lệch này là bao nhiêu?

    [​IMG]
    Chắc chắn những người dùng iOS lâu năm sẽ không còn xa lạ gì với những khái niệm kiểu như Clean hay Blacklist. Liệu với hai chiếc iPhone 7 Clean và Blacklist thì đâu sẽ là thiết bị có giá mở khóa iCloud cao hơn. Và mức chênh lệch là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết này.

    Nhưng trước hết, hãy cùng nói sơ qua về hai khái niệm Clean và Blacklist nhé…
    Thế nào là iCloud Clean và Blacklist?

    Clean là tình trạng chỉ ra những thiết bị iCloud sạch. Những chiếc iPhone thuộc diện này thường là do người dùng quên chính mật khẩu iCloud của mình hoặc được người thân tặng lại nhưng không nhớ mật khẩu iCloud dẫn đến vì một lý do nào đó mà máy bị khóa lại.

    Blacklist thì ngược lại. Đa phần những iPhone nằm trong diện này đều có nguồn gốc không rõ ràng. Đó có thể là máy ăn cắp, nhặt được, mua đi bán lại…. và nó bị khóa lại bởi chính chủ nhân của máy thông qua tính năng khóa từ xa chẳng hạn. Những thiết bị này thường bị Apple giám sát khá kỹ

    =>> Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Mức giá mở khóa iCloud iPhone 7 có bị ảnh hưởng bởi hai tình trạng này?

    Vậy thì câu hỏi đặt ra là mức giá mở iCloud iPhone 7 Clean và Blacklist có sự chênh lệch hay không?

    Trên thực tế, thì cả hai tình trạng trên đều không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào liên quan đến mức giá dịch vụ mở khóa iCloud iPhone 7 cả. Và hiện nó chỉ cố định một mức giá dao động ở khoảng 2-3 triệu đồng. Một mức giá tương đối tốt so với một thiết bị vẫn còn giá trị sử dụng cao như iPhone 7
    Tuy nhiên, xác suất mở iCloud iPhone 7 thành công đối với hai thiết bị Clean và Blacklist lại hoàn toàn khác nhau.

    Vậy cụ thể như thế nào?

    iPhone 7 Clean thường có khả năng mở khóa thành công tương đối cao. Dao động khoảng 90%. Tức là vẫn có một số ít trường hợp không thành công. Tuy nhiên tỉ lệ này là rất ít khi xảy ra

    Trong khi đó, iPhone 7 Blacklist có xác suất mở khóa iCloud thành công thấp hơn rất nhiều. Chỉ dao động ở mức 70-80%. Tức là cứ 10 máy sẽ có tầm 3 máy không thể mở khóa được và buộc phải sử dụng giải pháp khác ( bán xác hay đổi mainboard… )

    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ nhất TPHCM Đà Nẵng

    Trên đây là tất cả những vấn đề liên quan đến dịch vụ mở iCloud iPhone 7 Clean và Blacklist. Mọ thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm theo địa chỉ dưới chân trang hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+