↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #MáyChiếu4K #4KProjector #CineBeamLaser4KProjector #CineBeam

    Nếu có được máy này để xem đá banh thì thật là tuyệt, quán cafe, quán nhậu nếu trang bị sẽ tăng doanh thu vì có được màn hình to hơn tivi mà chất lượng hình ảnh vượt trội hơn nhiều. Dự đoán công nghệ của máy chiếu này có thể tích hợp cho smartphone trong tương lai
    ........................................

    [​IMG]

    LG chuẩn bị trình làng mẫu máy chiếu ném ngắn CineBeam 4K thế hệ thứ hai của mình tại CES 2019. Theo thông báo, mẫu máy này sẽ giành được giải giải thưởng Sáng Tạo CES 2019, máy chiếu nhỏ gọn sẽ có thể chiếu hình ảnh 4K tuyệt đẹp lên bất kỳ bề mặt phẳng nào, có thể là một bức tường, trần nhà hoặc sàn nhà.

    Điểm mới của thế hệ CineBeam này là công nghệ kích hoạt bằng giọng nói - sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo LGQ ThinQ, bạn có thể sử dụng các lệnh thoại đơn giản để điều khiển máy chiếu.

    Ví dụ: bạn có thể yêu cầu nó tự tắt sau khi bộ phim mà bạn đang xem đã kết thúc hoặc thu hẹp nội dung của bạn bằng cách nói những điều như "phát video về yoga trên YouTube".
    [​IMG]

    Công nghệ ném ngắn

    Do sử dụng công nghệ ném cực ngắn - có khả năng tạo ra hình ảnh chiếu quy mô lớn ở khoảng cách cực kỳ ngắn - bạn cần đặt máy chiếu cách tường 2 inch (1 inch = 0.0254m) để có được hình ảnh 90 inch (tính theo đường chéo của ảnh). Ngoài ra, nếu bạn đặt máy chiếu cách xa 7 inch, LG nói rằng bạn có thể tạo ra "hình ảnh 120 inch lớn hơn nhiều và vẫn sáng".

    Vì nó cung cấp 2500 ANSI lumens và độ phân giải siêu HD 4K, máy chiếu CineBeam mới sẽ mang lại khả năng xem cực kỳ hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn mang trải nghiệm điện ảnh vào nhà.

    Không chỉ vậy, gam màu rộng của máy chiếu nên đảm bảo độ chân thực và sống động cao. Và với webOS được tích hợp, CineBeam mới có thể truyền phát Netflix, YouTube và hơn thế nữa, cũng như cung cấp nhiều tùy chọn kết nối với cổng USB, ethernet và HDMI.

    Mẫu máy chiếu CineBeam mới, cũng giống như người tiền nhiệm của nó, được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong nhà, cùng với tất cả các tính năng khác của nó, tạo nên một gói khá hấp dẫn. Chúng tôi đoán là giá của mẫu máy chiếu mới này sẽ khá đắt vì model đầu tiên của loại máy chiếu này đã có giá $ 2999 (khoảng 2100 Bảng Anh / 4230 Đôla Úc).

    Vì vậy, bạn nên bắt đầu tiết kiệm ngay bây giờ nếu bạn muốn mua được CineBeam model mới này khi nó được bán ra thị trường - có thể trước mùa hè 2019.

    Nguồn: techradar.com
     

Chia sẻ trang này

Google+