↑ ↓
  1. hung888888
    Offline

    hung888888 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    13/2/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, công nghệ mạng di động cho phép thực hiện các hoạt động thông tin liên lạc toàn cầu hoàn toàn không dây - tạo ra các phương pháp tiếp cận đến một thế giới của các phương tiện truyền thông và các thiết bị di động.

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu đó, hãng di động mang thương hiệu toàn cầu LENOVO đã cho ra đời mẫu Smartphone chạy Android 2.3 - 2sim - 3G - Video call - Wifi đầu tiên trên thế giới, Với đơn đặt hàng 1 triệu máy trong ngày đầu tiên ra mắt và nằm trong phân khúc giá tầm trung nên LENOVO A60 thực sự là đối thủ lớn với nhiều model cùng tầm của các hãng nổi tiếng khác.

    Thiết kế

    LENOVO A60 hướng tới sự đơn giản,kích thước hợp lý(116.5 x 59.9 x 13.2 mm) . Có thể nói sản phẩm cầm khá chắc và vừa tay, không quá to và quá nhỏ.Khi cầm trên tay người dùng sẽ có cảm giác thân thiện gần gũi. Đúng như câu nói:” Đơn giản nhưng không đơn điệu” LENOVO A60 thể hiện sự tinh tế ngay từ lúc cầm trên tay.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật

    LENOVO A60 chạy trên nền tảng ANDROID 2.3 mới nhất của Google. Model hỗ trợ 2 sim online cùng 1 lúc, điều mà các dòng máy cao cấp chạy Android khác chưa có.

    Bên cạnh HĐH Android 2.3 mới nhất, model sở hữu 1 cấu hình tương đối tốt ( 650MHz, 256MB RAM,512MB ROM và 220Mb bộ nhớ trong) hỗ trợ thẻ nhớ Misro SD gắn ngoài tối đa 32G, giúp máy chạy mượt mà những ứng dụng văn phòng, lướt web, đọc báo, chơi game…

    LENOVO A60 là chiếc smartphone tầm trung đa dạng về kết nối. Model này hỗ trợ HSDPA,lướt web tốc độ nhanh thông qua kết nối WIFI và 3G. Có thể nói A60 là 1 smartphone thân thiện giúp người dùng kết nối các mạng xã hội (Zingme, Facebook, Twister…) nhanh chóng, quản lí cập nhật thông tin cá nhân dễ dàng. Thú vị hơn là chip định vị GPS của model khá nhạy và nhanh, chỉ cần cài các ứng dụng định vị , trong 1 giây là bạn có thể biết mình đang ở đâu.

    Wifi hotspot 1 tính năng không thể thiếu của các smartphone hiện nay, chỉ cần kích hoạt, ngay lập tức smartphone A60 có thể biến thành 1 trạm phát sóng Wifi cho các thiết bị xung quanh.

    Nằm trong phân khúc tầm trung, LENOVO A60 được trang bị camera chính 3.2mp đủ để chụp và quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra model còn tích hợp camera phụ VGA ở đằng trước cho phép người dùng tự chụp hay thực hiện tính năng VIDEO CALL 3G.


    Màn hình và giao diện sử dụng

    Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm cho phép thao tác “ chạm, vuốt, thả” các icon nhẹ nhàng với độ chính xác cao.Model còn sở hữu màn hình 3.5 inch (420x680 pixels) hiển thị hình ảnh rõ nét ở chế độ toàn màn hình.

    Các chuyên viên viết phần mềm của hãng đã xây dựng lại HĐH Android 2.3 một cách thân thiện, gần gũi nhất với khách hàng Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bạn có thể sắp xếp, thả các icon hay thêm các Widge 1 cách nhanh chóng và xóa chúng đi cũng thật dễ dàng.

    Các tính năng truyền thống

    Chạy trên nền tảng Android nên đôi khi người dùng phải vất vả tìm kiếm những ứng dụng tiện ích hay dùng. Để giải quyết vấn đề này LENOVO A60 được tích hợp sẵn các ứng dụng cần thiết nhất trên ROM như: nghe nhạc MP3 với jack cắm 3.5 thông dụng, FM-radio,Bluetooth, xem phim (MP4, 3GP,avi…) danh sách đen (chặn tất cả những cuôc gọi và tin nhắn trong danh sách thiết lập), danh sách trắng (chỉ nhận những cuộc gọi và tin nhắn trong danh sách được cài đặt) , giấu số cuộc gọi, bảo vệ dữ liệu riêng tư bằng mật mã, báo rung khi kết nối cuộc gọi, máy tính, đồng hồ báo thức, cài giờ bật/tắt máy…

    Backup dữ liệu là 1 chức năng không thể thiếu với các dòng máy chạy Android, chỉ cần backup ra 1 file chuẩn, khi máy gặp vấn đề virus hay bi treo máy, người dùng có thể khôi phục lại bằng File đã backup ra.Thật thú vị và an toàn thay vì reset lại máy để rồi mất hết dữ liệu.

    Cuối cùng về thời lượng pin của LENOVO A60 khá ấn tượng, với dung lượng 1500mA cho phép chờ tới 15 ngày và thời gian nghe gọi khi không sử dụng các kết nối ( 3G, wifi,GPRS…) là 3 ngày. Nhà sản xuất LENOVO đã khắc phục được nhược điểm của tất cả các dòng máy cao cấp chạy Android về sự hao tốn dung lượng pin.

    Kết luận

    Là 1 sản phẩm tầm trung hay có thể nói là cao cấp với tầng lớp bình dân ở nước ta. Với những chức năng ưu việt, kiểu dáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực tế (2 sim, 3g,wifi, GPS…) và giá thành vừa phải, LENOVO A60 thật đáng để sở hữu. Nó mang lại những giá trị không chỉ là 1 chiếc điện thoại hiện đại mà còn là món quà ý nghĩa của cuộc sống, mang lại những kết nối, khám phá thế giới trong tầm tay với những trải nghiệm thú vị.

    Sản phẩm được bán với giá
    3.890.000 đồng
    . Máy được phân phối thông qua Công ty CP Đầu tư Công nghệ Đại Dương - Độc quyền Lenovo mobile tại Việt Nam và có bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc


    Máy được phân phối thông qua CTY CP Đầu Tư Công Nghệ Đại Dương - Độc quyền Lenovo mobile tại Việt Nam và có bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.


    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Đại Dương
    Add: 104 Cù Lao F2 Q.Phú Nhuận
    Phone: 08-35-178-578 Fax: 08-35-178-566
    Email: info@oceanjsc.com.vn
    Web: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+