↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad Mini 1 bị dính tài khoản iCloud do Restore, khôi phục cài đặt hay mua máy sang tay… Vậy thì làm sao để xóa tài khoản iCloud và mở khóa iCloud iPad Mini 1 có dễ hay không ?

    Trường hợp iPad Mini 1 hay các dòng iPhone iPad khác bị dính iCloud không phải là một vấn đề quá xa lạ bởi nó rất thường xuyên xảy ra. Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do người dùng update phần mềm, khôi phục cài đặt gốc mà không nhớ mật khẩu iCloud. Ngoài ra việc không kiểm tra kỹ càng khi mua máy sang tay cũng là một nguyên nhân thường gặp.

    [​IMG]

    Vậy thì phải làm gì khi iPad Mini 1 bị dính iCloud ? Xóa tài khoản iCloud có dễ hay không ? Và cách thực hiện như thế nào ?

    Mở khóa iCloud iPad Mini 1 có dễ không ?

    Có thể nói, mở khóa iCloud là một trong những hạng mục sửa chữa đắt đỏ nhất trên dòng máy này. Điều này cũng đủ cho thấy rằng việc mở khóa iCloud iPad Mini 1 không hề dễ dàng một chút nào. Và những người dùng không có chuyên môn chắc chắn sẽ không thể làm gì được trong trường hợp này.

    Vậy phải làm gì để xóa tài khoản iCloud iPad Mini 1 ?

    Giải pháp duy nhất là mang máy đến các trung tâm chuyên dịch vụ để nhận được sự hỗ trợ. Thông thường mở iCloud sẽ có hai giải pháp chính là phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, ở iPad thì giải pháp phần cứng tỏ ra nhỉnh hơn do có nhiều ưu điểm như mức giá hay thời gian thực hiện hay chắc chắn thành công 100% …

    => Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      2 3 4 giá rẻ uy tín nhất TPHCM Đà Nẵng

    Mở khóa iCloud iPad Mini 1 như thế nào ?

    Các trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy và báo giá cho khách hàng. Sau khi đạt được thỏa thuận các kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo máy và xử lý trên bộ phận phần cứng ( mainboard ) của máy.

    Quá trình này đòi hỏi khá nhiều sự tỉ mỉ và chuyên môn của kỹ thuật viên. Những kỹ thuật viên có tay nghề chưa ổn định sẽ rất khó để thực hiện thành công. Điều này cũng cho thấy mức độ phức tạp khi mở khóa iCloud iPad Mini 1 là như thế nào !

    Video hướng dẫn cách mở khóa iCloud iPad Mini 1 2 3 4 đơn giản nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+