↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Làm thế nào để có thể kiểm tra được chính xác tình trạng khóa mạng trên iPhone 8 8 Plus của mình là gi. Hãy cùng tìm hiểu tất cả ở bài viết dưới đây?
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Vì Sao iPhone 8 Plus Bị Khóa Mạng?

    Với iPhone 8 8 Plus sẽ có hai dạng bán ra, đó là dạng máy quốc tế và máy khóa mạng. Đối với máy khóa mạng thì máy đó chỉ sử dụng được một loại sim thôi. Điều này được các nhà mạng áp dụng để bán kèm với dịch vụ của mình. Và theo đó thì khi người dùng mua máy tại đây sẽ phải cam kết sử dụng dịch vụ sim của nhà mạng đó trong thời hạn 1 năm hoặc 6 tháng tùy vào mỗi chính sách của nhà mạng đó.
    Điều trên đồng nghĩa với việc là iPhone chỉ chấp nhận sim của nhà mạng đó là hợp lệ. Còn các sim nhà mạng khác thì không. Và đây được gọi là iPhone khóa mạng. Nhưng với iPhone khóa mạng thì còn phải lưu ý đến nhiều thông tin hơn nữa.
    Với T-mobile Thì Có Những Trạng Thái Khóa Mạng Nào?

    Đối với mỗi nhà mạng bán máy ra thì sẽ có nhiều trạng thái của hợp đồng như nói ở trên. Cụ thể với nhà mạng T-mobile sẽ có những trạng thái khóa máy sau: Clean, Blacklist/Blocked, Lost/Stoken…
    • iPhone 8 Plus T-mobile clean: Đây là trạng thái máy sạch, tức là máy không bị nợ cước nhưng không phải là đã đóng hết cước rồi nha. Đây là trạng thái đóng cước hàng tháng đầy đủ, không để quá hạn cho đến khi hết hợp đồng.
    • iPhone 8 Plus T-mobile Blacklist/Blocked: Nếu máy bạn rơi vào trạng thái này tức là máy đang bị thiếu nợ cước và bị khóa sử dụng cho đến khi đóng lại. Hoặc thiếu nợ quá nhiều được đưa vào danh sách đen.
    • iPhone 8 Plus T-mobile Lost/Stoken: Đây là máy đã báo mất với nhà mạng. Một lý do nào đó, máy bạn báo mất và chủ sở hữu hợp đồng được bảo hiển đền bù máy mới. Tuy nhiên thì máy vẫn sử dụng được bình thường chỉ là với trạng thái này nhà mạng sẽ chặn mọi yêu cầu dịch vụ đến nhà mạng.
    Vậy làm sao để biết được máy mình đang ở trong tình trạng nào?

    =>>
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Cách Kiểm Tra Trạng Thái Khóa Mạng iPhone 8 Plus T-mobile

    Đầu tiên để cho việc kiểm tra thông tin khóa mạng, thì bạn nên xác định chính xác số IMEI của máy trước. Với iPhone 8 8 Plus thì có những cách xem thông tin như sau.
    3 cách lấy số IMEI

    • Tháo khey sim, chú ý đến cạch trước của khey sim. Ở đây sẽ có khắc một dãy số IMEI (15 số). Nhưng lưu ý phải đảm bảo rằng máy bạn là máy zin chưa thay vỏ. Vì khey sim đã thay sẽ không có số IMEI này hoặc sai.
    • Cách thứ 2 thì sẽ chính xác hơn, đó là bạn thực hiện mã lệnh *#06# trong phần quay số cuộc gọi. Lúc này máy sẽ hiện lên một thông báo bao gồm 15 chữ số của IMEI.
    • Cách thứ 3, cách này cũng như là để bổ trợ thêm và có xem được nhiều thông tin hơn của máy. Bạn vào Cài đặt>>Cài đặt chung>>Giới thiệu>>IMEI. Tại đây bạn cũng có thể xem thêm các thông tin như là bộ nhớ, phiên bản iOS,…
    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Cách kiểm tra tình trạng khóa máy của T-mobile

    Sau khi có được thông tin số IMEI của máy iPhone 8 Plus. Bạn tiến hành truy cập vào trang web của T-mobile: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Sau đó bạn kéo xuống gần cuối trang sẽ thấy một ô IMEI STATUS CHECK. Bạn điền thông tin số IMEI vào đây và nhấn nút Submit và nhập mã xác nhận không phải robot. Trang này load hơi chậm nên bạn đợi 30s-60s thì sẽ được. Thông tin trạng thái IMEI sẽ hiện ở phần đầu của trang.
    [​IMG]
    Trạng thái IMEI T-mobile Clean
    Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn được nhiều trong việc mua code unlock iPhone 8 Plus lên quốc tế. Hoặc nhiều thông tin cần thiết khác với các chính sách của nhà mạng.

     

Chia sẻ trang này

Google+