↑ ↓
  1. vrgialai
    Offline

    vrgialai Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Gia Lai
    Điện thoại:
    363233678
    Bạn đang sở hữu trong tay chiếc điện thoại Iphone hoặc đình đám và muốn tận hưởng các ứng dụng xem phim 3D, chơi game VR,...một cách thoải mái trên chính chiếc smartphone tuyệt vời này thì hãy trang bị thêm cho “dế yêu” của mình một thấu kính thực tế ảo - thiết bị giải trí thông minh, mới mẻ nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa cấu hình mạnh, độ phân giải cao, kiểu dáng hiện đại của dòng Iphone và với kính thực tế ảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động.
    Những tiện ích tuyệt vời của kính thực tế ảo khi kết hợp với Iphone

    1. Trải nghiệm công nghệ thế giởi ảo với hình ảnh chân thực, sắc nét, âm thanh sống động, mạnh mẽ:

    [​IMG]
    Iphone và đều được trang bị màn hình lớn, kích thước 4.0 inch, có độ phân giải cao. Khi kết hợp với kính thực tế ảo, những lợi thế này sẽ được phát huy một cách tối đa hiệu quả. Hơn nữa, thấu kính của kính thực tế ảo được làm từ chất liệu pha lê trong suốt, chắc chắn sẽ tạo ra một bộ sản phẩm giúp bạn xem phim 360 độ, chơi game VR trên smartphone với hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động đến bất ngờ.
    2. Kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng:

    [​IMG]

    Không ngừng cải tiến, kiểu dáng của Iphone ngày càng thiết kế sang trọng, hiện đại hơn và màu sắc của Iphone và cũng có nhiều màu hơn, tương thích với kính thực tế ảo. Hộp chứa điện thoại của kính thực tế ảo hỗ trợ điện thoại có hệ điều hành iOS, kích thước màn hình từ 4.0-6.0 inch nên rất phù hợp với Iphone và . Gam màu đen, trắng làm chủ đạo cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho người sử dụng.
    3. Kết hợp với nhau để tạo nên bộ sản phẩm tuyệt vời, tiện ích:

    Khi xem phim hay chơi game quá lâu trên smart phone thì sẽ không tránh khỏi tình trạng mỏi mắt, mỏi tay, nóng máy. Khắc phục điều này, kính thực tế ảo dành cho iphone được thiết kế theo không gian kín nhằm hạn chế ánh sáng từ bên ngoài hắt vào, có dây đeo để giữ kính cố định, có lớp nệm êm xung quanh mắt và khe tản nhiệt ở sau lưng giúp bạn xem phim, chơi game bao lâu cũng không bị mỏi mắt, mỏi tay, nóng máy.
    [​IMG]

    Hơn nữa, các nút điều khiển, thấu kính của kính thực tế ảo được đặt ở vị trí chuẩn nhất, khoa học, hợp lý, phù hợp với mắt và dễ sử dụng.
    Tư vấn loại kính thực tế ảo dành cho Iphone & 5s

    Dòng kính thực tế ảo VR Shinecon G07E chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho Iphone và . Với nhiều cải tiến vượt bậc cả về kiểu dáng lẫn chất lượng, dòng kính này khi kết hợp với Iphone và chắc chắn sẽ mang đến điều thú vị, hấp dẫn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    – Kiểu dáng: Dòng kính thực tế ảo VR Shinecon G07E có kiểu dáng khá sang trọng và hiện đại với cách tân hoàn toàn mới so với các dòng kính thực tế ảo khác. Tích hợp theo đó là bộ phận tại nghe Headphone đi kèm với chất lượng âm thanh HI-FI. Bạn sẻ có cảm giác như đang trong rạp chiếu phim với âm thanh Digital 7.1 trầm bổng, cực kỳ thú vị. Bên ngoài kính phủ một lớp vải xám khá chắc chắn, tạo nên cảm giác tinh tế. Sản phẩm Shinecon G07E xứng đáng là dòng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      vô đối trong phân khúc dưới 1 triệu đồng.

    – Tiêu chuẩn: Hỗ trợ hệ điều hành iOS với tiêu chuẩn kích thước màn hình từ 4.0 – 6.0 inch. Điều đó đồng nghĩa với sản phẩm này phù hợp với điện thoại Iphone

    [​IMG]

    – Chất lượng: VR Shinecon phiên bản 2019 có nhiều cải tiến vượt bậc về chất lượng. Khi sử dụng dòng kính thực tế ảo này cho iphone thì nó sẽ mang lại chất lượng tối ưu, giúp phát huy hết điểm mạnh của dòng smart phone này. Còn một thế mạnh nữa là kính có thể phù hợp với người cận và viễn thị, với nút điều chỉnh tiêu cự độc lập có thể giúp bạn tùy chỉnh khoảng cách giữa các thấu kính với mắt của mình.

    [​IMG]

    Nếu các bạn muốn tương tác với smartphone của mình trong khi đang xem video hoặc chơi game thì tay game Shinecon SC-RA8 chắc chắn là một lựa chọn phù hợp. Tích hợp bluetooth kết nối với các dòng điện thoại có hệ điều hành như Android, IOS hoặc Windowphone. Bạn có thể tùy chỉnh âm lượng volume và Next & Rev các video khi đang xem một cách nhanh chóng và đơn giản trên controller này.
    Video review về kính VR Shinecon G07E

    Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

    - Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp kính thực tế ảo từ nhà sản xuất.
    - Địa chỉ bán hàng chính hãng 100%.
    - Hình thức bán hàng COD, giao hàng tận nơi trong phạm vi cả nước.
    - Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1.
    - Cam kết bán đúng giá chính hãng, đúng chất lượng.
    - Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.


    Trước tiên để tìm được một sản phẩm chất lượng thì bạn phải tìm một đơn vị cung cấp uy tín, nơi bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng và luôn được khách hàng đánh giá tốt trên thị trường. Đơn vị bán đó phải có chế độ hậu mãi, bảo hành rõ ràng. Về sản phẩm khi kiểm tra phải được gói bao bì cẩn thận, sản phẩm đúng với hình ảnh quảng cáo trước đó về mẫu mã cũng như chất lượng, có thể kiểm tra các logo của nhà sản xuất để tránh mua phải hàng fake tinh vi.

    Trên đây là hướng dẫn những bước đơn giản để bạn có thể yên tâm mua hàng mà không gặp phải hàng kém chất lượng không như ý muốn của mình.
     

Chia sẻ trang này

Google+