↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Với kinh nghiệm sửa chữa iPhone lâu năm Tấn Đào Mobile cho biết những lỗi thường gặp nhất trên iPhone 6 6s 6 Plus 6s Plus và một số cách khắc phục nhanh chóng

    [​IMG]

    Các Lỗi Camera Trên Main iPhone 6 6 Plus 6s plus


    1. Lỗi màn hình camera tối đen do xung đột phần mềm
    Camera iPhone vẫn bình thường, nhưng sau đó người dùng up lên ios cao hơn là ios 10.3.x thì camera sau trở nên tối đen trong khi camera trước vẫn sử dụng bình thường. Trường hợp này thì có thể do lỗi xung đột phần mềm trong máy gây nên
    2. Lỗi camera iPhone 6 Plus 6s 6s plus không làm việc

    Đây là tình trạng khi khởi động ứng dụng camera lên nhưng camera không làm việc, không lấy được nét, không chụp hình hay quay video được.
    3. Camera iPhone bị lỗi khi bị va chạm mạnh

    Sau khi xảy ra va chạm mạnh như rơi, vỡ, bể màn hình, mặt kính iPhone. Điện thoại có thể bị hư phần cứng trên máy và có thể sẽ hư ic camera. Nếu không thể tự sửa chữa tại nhà, các bạn hãy mang thiết bị đến các trung tâm uy tín chuyên về sửa chữa linh kiện, thiết bị điện thoại để được kiểm tra.
    4. Lỗi mất camera iPhone khi cập nhật phần mềm

    Thông thường khi các bạn cài đặt các phần mềm vào máy nhưng không tương thích với iPhone có thể phần mềm này sẽ báo lỗi đồng nghĩa với việc camera iPhone không thể hoạt động được. Có thể tự khắc phục <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      6+ 6s 6s plus bằng cách khôi phục lại cài đặt ban đầu, tắt máy khởi động có thể camera iPhone sẽ về tình trạng bình thường.
    5. Camera bị đơ khi đang quay phim

    Khi thực hiện quay video thì máy bị đơ, đứng, một lúc sau đó có thể quay lại bình thường. Nếu tình trạng lặp lại tình trạng này thường xuyên sẽ rất khó chịu khi sử dụng.
    6. Lỗi camera không lấy nét

    Đây là hiện tượng dễ thấy nhất khi mở ứng dụng camera lên nhưng không thể lấy được nét, hình ảnh bị mờ và rung hình. Nếu không để ý rất dễ các bạn sẽ lầm tưởng đó là do hư phần cứng gây nên, tuy nhiên đôi khi lỗi phần mềm là thủ phạm gây nên.
    Nếu gặp phải các lỗi trên hãy nhanh chóng liên hệ theo địa chỉ tại chân trang đễ được hỗ trợ tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+