↑ ↓
  1. nguyenthuy9
    Offline

    nguyenthuy9 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Điện thoại:
    0011160160
    Hiện nay nhà mạng Viettel đã triển khai các gói cước 4G Viettel có giới hạn dung lượng nên trong quá trình sử dụng khách hàng cần phải thường xuyên kiểm tra dung lượng các gói 4G Viettel này. Bởi biết được thông tin lượng data ưu đãi còn nhiều hay ít thì để có thể kiểm soát được lượng data sử dụng hợp lý hơn. Ngoài ra cách kiểm tra lưu lượng này còn giúp khách hàng mua thêm dung lượng kịp thời và tránh trường hợp bị gián đoạn khi vào Internet nữa đấy. Nếu chưa biết cấu hình 4G Viettel thì bạn tham khảo: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Nếu bạn không biết cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel thì nên theo dõi bài viết 4gviettel.vn sau đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra lưu lượng các gói 4G mạng Viettel nhanh nhất và giúp bạn kiểm tra được lượng data và để quản lý cách sử dụng hiệu quả hơn, hãy tham khảo nhé!
    Lưu ý khi kiểm tra dung lượng 4G Viettel

    Khi kiểm tra dung lượng 4G Viettel các thuê bao cần nắm rõ một số thông tin sau đây để kiểm soát tiêu dùng được tốt hơn:
    – Cú pháp kiểm tra lưu lượng 4G Viettel hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể kiểm tra tại bất cứ thời điểm nào.
    – Việc kiểm tra này vô cùng đơn giản áp dụng cho tất cả các thuê bao nên bạn chỉ cần soạn tin nhắn là có thể biết thông tin lưu lượng data còn lại.
    – Cú pháp kiểm tra lưu lượng qua đầu số 191 dành cho tất cả các gói cước 4G Viettel nên bạn không cần nhớ mình đang dùng gói cước mà vẫn có thể kiểm tra được.

    [​IMG]
    Cách kiểm tra lưu lượng cho các gói 4G mạng Viettel đang dùng

    Qúy khách đang sử dụng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      và có nhu cầu muốn biết dung lượng 4G Viettel miễn phí còn bao nhiêu để mua thêm dung lượng sử dụng bạn nên thực hiện cú pháp sau:
    KTTK gửi 191 (sms: miễn phí)
    Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống tổng đài Viettel sẽ gửi lại cho bạn phản hồi gồm các thông tin gói cước 4G Viettel mà bạn đã đăng ký gồm các thông tin sau:

    • Tên gói cước 4G
    • Thông tin dung lượng 4G Viettel chưa dùng
    • Thời gian sử dụng
    Nếu bạn kiểm tra tài khoản data 4G Viettel của mình đã hết lưu lượng miễn phí và có nhu cầu muốn truy cập Internet thì hãy đăng ký mua thêm dung lượng 4G cho gói cước 4G đang dùng để tiếp tục truy cập Internet tốc độ cao. Mỗi gói cước 4G đều có một cú pháp thêm dung lượng riêng nên trước khi bấm cú pháp mua thêm bạn cần cần nhớ thông tin kiểm tra data 4G trước đó đã sử dụng gói cước 4G nào để đăng ký cú pháp mua thêm cho chính xác .
     

Chia sẻ trang này

Google+