↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Samsung Galaxy Note 8 không hổ danh là flagship được Samsung đầu tư trau chuốt. Có 4 đặc điểm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Dù phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký khác, Samsung Galaxy Note 8 vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng. Dưới đây chính là 4 điểm “không thể không yêu” của Samsung Galaxy Note 8:

    Màn hình hiển thị tuyệt hảo
    Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình tuyệt vời – đó là nhận xét của phần lớn những người đã trải nghiệm máy. Màn hình Super AMOLED 6.3 inch được cải tiến và nâng cấp hơn cả bộ đôi Galaxy S8 – S8 Plus khi được sửa lỗi cân bằng màu ở các cạnh màn hình cảm ứng và vẫn hiển thị tốt ngay cả trong ánh sáng ngoài trời.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, màn hình <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cũng không quá cong ở các cạnh, điều này giúp việc sử dụng S Pen trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

    Tốc độ nhanh, mượt mà, không bị chậm theo thời gian
    Với RAM 6GB cùng với những vi xử lý mạnh nhất trên thị trường hiện nay, dường như chưa có ứng dụng nào có thể “làm khó” <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Nhờ thời gian trau chuốt kĩ càng hơn, Note 8 thậm chí còn đem lại những trải nghiệm nhanh và trơn tru hơn cả Galaxy S8 Plus – smartphone vốn đã được đánh giá rất cao về hiệu năng.

    [​IMG]

    Camera xóa phông miễn chê, Zoom 2X xuất sắc
    Samsung đã chứng minh camera kép trên Galaxy Note 8 không phải chỉ trang bị “cho có” mà nó thật sự sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc. Khả năng chụp xóa phông đỉnh khi cho bức hình lấy nét chuẩn và cực kỳ tự nhiên. Ngay cả khi không sử dụng tính năng Live Focus mà sử dụng Zoom 2X thì bức hình vẫn chi tiết và không bị mờ nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học trên cả 2 camera.

    [​IMG]

    Tuổi thọ pin gây bất ngờ
    Pin của Note 8 được đánh giá có tuổi thọ nhỉnh hơn hẳn người anh em Samsung Galaxy S8 của mình. Dù không sở hữu dung lượng quá lớn nhưng Samsung đã nghiên cứu và tối ưu hóa để giúp tuổi thọ pin của Note 8 được duy trì một cách ấn tượng.

    • Giá bán Samsung Galaxy Note 8 bao nhiêu?
    Với rất nhiều ưu điểm, Galaxy Note 8 thất sự là cái tên nâng tầm trải nghiệm. Hiện nay, bạn có thể mua Samsung galaxy Note 8 nhiều phiên bản khác nhau với giá chỉ từ tầm 16 triệu tại Huca Mobile. Mua trả góp Samsung galaxy Note 8 không cần trả trước và có thêm quà tặng cao cấp.

    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+