↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iCloud là một tính năng vô cùng quan trọng và không thế thiếu đối với các dòng sản phẩm của Apple như iPhone hay iPad ? Vậy thì iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus 5S 5C 5 SE bị dính iCloud là như thế nào ?

    Có thể các bạn đã biết , tất cả các phiên bản iPhone hiện nay đều được trang bị một tính năng bảo mật mang tên iCloud. Ngay từ lúc vừa xuất hiện đến thời điểm hiện tại thì đây tỏ ra là một tính năng không thể thiếu đối với bất kỳ một thiết bị iPhone hay iPad nào bởi những lợi ích mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đôi khi sự tuyệt đối trong quá trình bảo mật của nó lại vô tình gây ra những hiệu ứng ngược cho người dùng. Do đó những trường hợp iPhone hay iPad bị khóa lại do iCloud là rất thường xuyên xảy ra. Và lúc này bắt buộc người dùng phải tiến hành mang máy đến các trung tâm để được hỗ trợ mở khóa iCloud iPhone iPad.

    => Xem thêm : Nhận <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S+... giá rẻ tại TPHCM

    Vậy thì cụ thể, iCloud là gì và trường hợp iPhone bị khóa iCloud là như thế nào ?

    iCloud là gì và khi nào iPhone bị khóa do iCloud ?

    iCloud là gì ?


    iCloud là một dịch vụ đám mây cho phép người dùng iPhone iPad có thể bảo mật máy, thông tin, đồng bộ và quản lý dữ liệu của mình như hình ảnh, video hay danh bạ…thông qua các thiết bị iPhone iPad hay máy tính cá nhân. Mỗi tài khoản iCloud sẽ được miễn phí 5GB dung lượng lưu trử. Ngoài ra người dùng có thể nâng cấp thêm dung lượng iCloud 9 ( có trả phí ).

    Tài khoản iCloud là tài khoản được đăng nhập vào thiết bị để thực hiện quá trình quản lý dữ liệu. Ngoài ra thì đây cũng là một điều kiện tiên quyết để người dùng có thể download các ứng dụng từ kho ứng dụng AppStore.

    Khi nào iPhone bị khóa do iCloud ?

    Những trường hợp iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus bị khóa iCloud là rất thường xuyên xảy ra do những sai sót đến từ quá trình sử dụng của người dùng. Dưới đây là những trường hợp iPhone bị khóa iCloud thường gặp nhất.

    Thứ 1. Do mua máy theo hình thức sang tay

    Đây là trường hợp xảy ra với tỉ lệ cao nhất. Khi người dùng mua lại máy iPhone iPad theo hình thức sang tay thì ngoài việc test kỹ càng các tính năng, bộ phận quan trọng như camera, loa, micro… thì việc kiểm tra xem máy đã được đăng xuất iCloud ra hay chưa là điều vô cùng quan trọng, thậm chí là quan trọng nhất.

    Nếu trường hợp bên trong máy vẫn còn tài khoản iCloud của người dùng cũ thì việc thiết bị bị khóa lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đó có thể là bạn vô tình khôi phục cài đặt hay Restore lại máy. Ngoài ra người dùng cũ cũng có thể yêu cầu khóa máy với tài khoản iCloud của họ đang được đăng nhập trên thiết bị.

    Thứ 2. Do quên mật khẩu iCloud của mình

    Đôi khi, do bạn không lưu lại mật khẩu iCloud của mình hay do quá lâu ngày bạn không sử dụng đến những tác vụ yêu cầu mật khẩu dẫn đến quên mật khẩu. Và tất nhiên mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu bạn không tiến hành cài đặt gốc hay Restore máy.

    Thứ 3. Do tính năng Find My iPhone

    Trường hợp bạn nhặt được một chiếc iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus 5S 5C 5 hay SE nào đó và nó đang được bật tính năng Find My iPhone. Lúc này nếu bạn muốn tắt tính năng này để chủ nhân của thiết bị không tìm ra máy thì bạn cũng cần phải có mật khẩu iCloud bên trong máy.

    [​IMG]
    Find My iPhone trên iPhone
    Ngoài ra, người chủ của thiết bị cũng hoàn toàn có thể xóa dữ liệu trên máy hay khóa máy từ xa thông qua tính năng Find My iPhone này.

    Trên đây là những trường hợp iPhone bị dính iCloud. Nếu gặp bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng để lại comment bên dưới bài viết

     

Chia sẻ trang này

Google+