↑ ↓
  1. seoChicken
    Offline

    seoChicken Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    24/10/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Chuyên "ngành"
    Nơi ở:
    Trần Duy Hưng, Thanh Xuân, Hanoi, Vietnam
    Gần đây có tương đối lắm người phản ánh rằng họ đang gặp lỗi màn hình iPhone 6 bị phóng nhiều hoặc rất khó để làm việc được dế yêu . Vậy lỗi trên là như thế nào? Có khó khắc phục cũng như không hay chúng ta chính vì thế làm gì khi gặp phải tình huống đó? Với những ai lần đầu tiên gặp phải lỗi này đều cảm xuất hiện vô với hoang mang & hầu như họ luôn không biết buộc phải xử lý như thế nào cùng với chiếc điện thoại khi màn hình iPhone 6 bị phóng lớn.

    Xem chi tiết bảng giá thay màn hình, mặt kính iPhone 6 chính hãng giá tốt nhất TPHCM tại đây: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Biểu hiện khi màn hình iPhone 6 bị phóng to

    Khi màn hình iPhone 6 bị phóng rộng thì từ bây giờ quý vị sẽ đột nhiên không thể nhìn thấy các biểu tượng icon nữa. Lúc đó chúng ta rất khó để có thể thao tác cùng với máy. Kể cả khi bạn khởi động lại máy thì vẫn không thoát khỏi tình trạng này. Điều này sẽ khiến người sử dụng cảm ra đời vô đi với khó chịu. Cá biệt là khi có cuộc gọi đến bạn không thể nhận hay trả lời cuộc gọi đó được.

    [​IMG]
    Nguyên do nào khiến màn hình iPhone 6 bị phóng nhiều loại

    Thực ra thì lỗi màn hình iPhone 6 bị phóng lan rộng không liên quan tới phần cứng của Smartphone . Mà lỗi này tạo nên chủ yếu là do chính các bạn cũng như ai đó cầm lắp thêm của bạn đã vô tình nâng cấp tính năng thu phóng trên thiết bị. Để khắc phục được lỗi này trên chiếc dế yêu của bạn. Các bạn cũng có thể theo dõi một số cách tiếp tế mà chúng tôi kể dưới đây.

    Cách khắc phục khi màn hình của iPhone 6 bị phóng rộng

    Cách 1: Khi gặp tình huống màn hình iPhone 6 bị phóng nhiều lựa chọn trước tiên các bạn thử cách gọc nhất là sử dụng 3 ngón tay & chạm 2 lần liên tiếp lên màn hình. Khi đó màn hình iPhone của bạn sẽ được trở về trạng thái như ban đầu.

    Cách 2: Nếu như phương pháp trên không được các bạn hãy thử cấp dưỡng theo những bước sau đây.
    • Bước 1: Trên màn hình chính iPhone bạn chọn biểu tượng hoàn thiện
    • Bước 2: Trong dung tích Trải Nghiệm nâng cấp bạn đọc nhấn chọn xây dựng chung -> Trợ năng
    • Bước 3: Tiếp đó bạn chọn vào Thu phóng và tắt chức năng này đi.
    Như vậy sau 3 bước quý vị đã hoàn toàn khắc phục được vấn đề màn hình iPhone 6 bị phóng phần đông một cách nhanh chóng, an toàn.

    Trong trường hợp quý vị đã tắt tính năng thu phóng trên máy móc mà vẫn không khắc phục được hiện tượng trên thì hãy restore lại máy, trước đó bạn nên nhớ sao lưu lại những gì cần thiết để tránh việc bị mất hết dữ liệu.

    Sau những cách khiến trên, nếu như bạn vẫn không thể tự khắc phục được lỗi màn hình iPhone 6 bị phóng khổng lồ này thì có khả năng bạn cần phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ngay, hãy mang máy trực tiếp tới trung ương thay thế sửa chữa Bệnh viện điện thoại 24h & nhấc máy lên hay gọi ngay tới hotline 1900.5555.34 để chúng tôi cũng có thể sửa chữa & trợ giúp kiểm tra cụ thể cho bạn đọc một cách ổn nhất . Tự hào là một trong những trung ương đi đầu về dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại thông minh chính hãng, các bạn sẽ hoàn toàn thoải mái hoặc đồng ý khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

    Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho người tiêu dùng một số phương pháp sửa lỗi khiến màn hình iPhone 6 bị phóng to lớn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp quý vị cũng có thể khắc phục được lỗi màn hình iPhone 6 bị phóng phổ biến một cách đơn giản .

     

Chia sẻ trang này

Google+