↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Chắc các bạn cũng biết mức giá mở iCloud iPhone X là tương đối cao. Vậy thì liệu sau khi mở thành công thì tài khoản này có bị dính lại không hay đã xóa vĩnh viễn ?

    [​IMG]
    mở khóa iCloud iPhone X vĩnh viễn ?
    Là một trong những dịch vụ sửa chữa có mức giá cao nhất đối với tất cả phiên bản iPhone. Mở khóa iCloud iPhone X hiện có giá dao động ở mức vài triệu đồng. Đây rõ ràng là một con số không hề nhỏ đối với hầu hết người dùng. Do đó, trước khi sử dụng dịch vụ tại một trung tâm nào đó thì người dùng đều phải đặt ra rất nhiều câu hỏi, và chí ít, đó là chế độ bảo hành.

    Vậy thì sau khi đã thực hiện thành công thì tài khoản này có còn dính lại nữa không ? Hay là đã bị xóa vĩnh viễn ra khỏi máy ?

    Xóa iCloud iPhone X vĩnh viễn không ?

    Với các dòng iPhone, mở iCloud hầu hết đều được thực hiện bằng phần mềm thông qua IMEI trên Server. Trước hết thì dịch vụ này không làm ảnh hưởng gì đến tất cả chức năng khác trên máy. Trước khi mở như thế nào thì sau khi mở cũng như vậy !

    Đồng thời thì đây cũng là giải pháp có tính chất vĩnh viễn. Tức là một khi đã mở khóa thành công thì tài khoản này đã bị xóa vĩnh viễn và trường hợp dính lại là không bao giờ xảy ra.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ bảo hành vĩnh viễn tại TPHCM

    Nói một cách dễ hiểu thì sau khi Server tiếp nhận yêu cầu xóa iCloud. Hệ thống sẽ xác thực thông tin và xóa hoàn toàn tài khoản này ra khỏi hệ thống. Tức là nó đã không còn tồn tại nữa. Do đó, các bạn khi sử dụng dịch vụ này hoàn toàn có thể yên tâm về việc máy dính lại tài khoản cũ. Dù vậy thì điều này chỉ đúng với giải pháp phần mềm.

    Tuy nhiên, ngoài việc mức giá cao, thời gian thực hiện lâu thì mở khóa iCloud iPhone X cũng như các phiên bản iPhone khác thường chỉ có xác suất thành công 70 -90%. Tức là vẫn có trường hợp mở không thành công do Server không thể xác thực được thông tin tài khoản.

    Vậy thì làm gì với những trường hợp mở iCloud không thành công. Sẽ có những hướng xử lý khác nhau. Các bạn có thể tham khảo đường dẫn bên dưới.

    Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+