↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Nếu các bạn đã từng unlock một chiếc Samsung, các bạn sẽ thấy khi unlock Server sẽ trả về mã code và nhập vào máy. Tuy nhiên, iPhone thì lại không có bảng nhập nạy Vậy lý do tại sao và iPhone kích hoạt code unlock bằng cách nào ?

    [​IMG]
    Trên thực tế, bài viết này không ảnh hưởng gì đến giải pháp unlock trên máy cả.. Chỉ là giúp các bạn giải đáp được thắc mắc của mình cũng như hiểu rõ hơn về giải pháp unlock trên hai dòng máy nỗi bật nhất hiện nay. Và xem quá trình unlock của nó có giống nhau hay không….

    Nếu như các bạn là một người dùng Samsung lock của một số nhà mạng như AT&T T-Mobile… thì khi các bạn tiến hành mua code từ Server máy sẽ hiển thị một ô nhập hay còn gọi là bảng nhập code.. Ô nhập này được sử dụng để các bạn nhập mã code trả về từ Server để kích hoạt nó. Tuy nhiên, cũng không phải 100% máy Samsung đều hiện bảng này đâu nhé các bạn.. Ví dụ một số nhà mạng không có nhu Sprint hay AU KDDI…

    Vậy theo các bạn, với iPhone, cũng là giải pháp mua code từ Server, iPhone có hiện lên một bảng nhập code và phải nhập mã code vào máy để kích hoạt lên hay không ?.. Hãy cùng dự đoán… ??

    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Khi unlock, iPhone có hiện bảng nhập code như Samsung ?

    Câu trả lời là không..

    100% phiên bản iPhone, 100% nhà mạng lock iPhone khi unlock đều không hiện bảng nhập code như với một số nhà mạng trên Samsung.

    Vậy thì câu hỏi đặt ra là mã code được mua từ nhà mạng sẽ nhập vào chỗ nào và làm thế nào để kích hoạt nó ?

    Tấn Đào Mobile xin giải đáp như sau :

    Với iPhone, trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra hết tất cả thông tin máy bao gồm : IMEI, nhà mạng, tình trạng máy xem có thể unlock được hay không… Tiếp đến, gửi yêu cầu mua code unlock lên Server…
    Đến đây thì chúng ta sẽ nhận thấy được sự khác biệt giữa iPhone và một số trường hợp trên Samsung. Với Samsung, Server sẽ trả về một mã code và chúng ta dùng nó để nhập vào bảng nhập code để kích hoạt mã code unlock này.

    Còn với iPhone, Server sẽ không trả về bất kỳ một mã code nào. Điều Server Apple thực hiện đó là kiểm tra chính xác thông tin. Sẽ tự động kích hoạt mã code và phá vỡ hợp đồng với nhà mạng. Qua đó biến máy thành bản quốc tế.

    Nói dễ hiểu, unlock iPhone, tức là chỉ cần gửi thông tin lên Server. Còn lại mọi thao tác, cho đến khi máy unlock xong đều là do Apple xử lý. Do đó, với iPhone, chúng ta cần nhập code, không cần kích hoạt nên tất nhiên cũng chẳng có bảng nhập code nào hiện lên khi unlock.

    =>> Tham khảo dịch vụ mua code unlock iPhone 7 7 Plus 8 8 Plus X XS XS Max XR… giá rẻ nhất

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Trên đây là những giải đáp về vấn đề này. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+