↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Nhiều người cho rằng thiết kế, hay cấu hình iPhone 8 8 Plus vẫn còn thua xa so với các dòng iPhone mới như X XS XS Max Xr. Nhưng đó hoàn toàn là sai, hãy xem hết bài này để biết.
    [​IMG]
    iPhone 8 8+ lock lên ngôi!
    Nguyên Do iPhone 8 8 Plus Bán Ra Ngày Càng Ít

    Như các bạn đã biết siêu phẩm iPhone mới ra mắt không thay đổi gì mấy về ngoại hình. Nhưng nó vẫn làm lây động rất nhiều đến người dùng. Bởi thiết kế của iPhone XS XS Max Xr dựa trên iPhone X và vẫn rất hợp xu thế. Bên cạnh đó là một loạt nâng cấp về hiệu năng, tương tác cho máy. Tăng dung lượng Ram, bộ nhớ, camera, chip Apple AI hỗ trợ mạnh VR(thực tế ảo). Hơn nữa là dòng iPhone mới này còn giảm giá thành đi rất nhiều so với đàn anh iPhone X.
    Hiện tại thông tin lượng đặt hàng iPhone XS Max đã vượt kì vọng, iPhone XS Xr vẫn đang bán rất tốt. Bởi lẽ đó số lượng người dùng chọn mua iPhone 8 8 Plus giảm đi đáng kể. Có thể là do mức giá của iPhone 8 8 Plus còn khá cao hoặc do không được ứng dụng công nghệ Face ID mới. Những điều đó thật sự gây bất lợi cho iPhone 8 8+.
    Nếu các bạn còn nhớ ngày bán ra iPhone 8 8 Plus. Thì dòng máy này đã không được chuộng rồi. Dù giá chỉ bằng 2/3 so với iPhone X lúc thời điểm mới ra.

    Điểm Lợi Của iPhone 8 8 Plus Hiện Nay

    Nhưng dù sao thì cũng phải nói rằng, iPhone 8 8 Plus được đánh giá rất cao về cấu hình máy. Đặc biệt hiệu năng được tăng thêm 100% khi cập nhật lên iOS12. Vì vậy mà hiện giờ các trung tâm bán lẻ như là các nhà mạng nước ngoài vẫn đang rầm rộ quảng cáo cho iPhone 8 8 Plus. Với các nhà mạng này bạn chỉ cần kí hợp đồng sử dụng dịch vụ của họ thì bạn có thể mua được iPhone 8 8 Plus chỉ một nữa giá.
    Cho dù là máy quốc tế hay máy lock thì bạn cũng có thể hoàn toàn tự tin với chiếc iPhone 8 8 Plus này. Nếu máy lock thì chỉ cần <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8+ là xong. Đặc biệt ở Việt Nam thậm chí bạn không cần phải mua code unlock iPhone 8 8 Plus mà chỉ cần sài sim ghép thần thánh là đủ rồi.

     

Chia sẻ trang này

Google+