↑ ↓
  1. sphi6789
    Offline

    sphi6789 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10/2/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí MInh
    iPhone 6S Plus Lock Nhật giá bao nhiêu? có khác biệt gì so với bản quốc tế là câu hỏi được nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    Bởi dịp cuối năm luôn là lúc thị trường di động trở nên nóng bỏng nhất khi người dùng có xu hướng sẳm smartphone mới đón Tết. Bên cạnh các mẫu smartphone Android thì iPhone luôn là chiếc smartphone có sức hút mãnh liệt nhất bởi thương hiệu đình đám đến từ Apple.

    So với phiên bản quốc tế thì iPhone 6S Plus Lock có mức giá rẻ hơn nhiều nhưng thiết kế, cấu hình và tính năng vẫn tương tự nhau. Dù còn tồn tại một số lỗi nhỏ nhưng nhờ sử dụng sim ghép và kỹ thuật viên chuyên nghiệp Jailbreak fix full lỗi mang lại trải nghiệm tương đương <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      bản quốc tế

    Thông tin về iPhone 6S Plus Lock Nhật

    [​IMG]

    iPhone 6S Plus Lock sở hữu thiết kế tương tự iPhone 6S, nút Home sử dụng công nghệ cảm ứng lực 3D Touch cho trải nghiệm thú vị hơn chỉ khác biệt là kích thước màn hình lớn hơn 5,5 inch độ phân giải (1080 x 1920 pixels) và viên pin lớn hơn 2750mAh.

    Những thông số còn lại bao gồm con chip Apple A9 2 nhân tốc độ xung nhịp 1.84 GHz, đồ họa PowerVR GT7600 kết hợp với 2 GB RAM mạnh mẽ. iPhone 6S Plus Lock Nhật sở hữu bộ đôi camera 12MP, khẩu độ f/2.2 có khả năng quay phim 4K ở mặt sau và một camera 5MP, f/2.2 ở mặt trước

    iPhone 6S Plus Lock Nhật giá bao nhiêu, mua ở đâu?

    Hiện tại, iPhone 6S Plus Lock đang có giá chỉ 7,790,000 đ tại Viettabletvới chế độ bảo hành 6 tháng
     

Chia sẻ trang này

Google+