↑ ↓
  1. VietBounty
    Offline

    VietBounty Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Điện thoại:
    0818888888
    #INLOCK

    [​IMG]

    Đêm qua, chúng tôi đã tham dự sự kiện trao Giải thưởng Khởi Nghiệp Trung Âu, tại đây chúng tôi đã nhận được giải thưởng khởi nghiệp blockchain tốt nhất trong khu vực. Phần thưởng mang lại niềm phấn kích cho cả đội, nhưng điều tôi nghĩ thậm chí còn quan trọng hơn là công nghệ blockchain dần dần được đón nhận. Khi họ công bố người chiến thắng, người trình bày hỏi khán giả xem họ có nghe nói về blockchain trước đây không, và khoảng 40% người tham dự đã giơ tay lên. Vòng tiếp theo của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Warsaw vào ngày 24 tháng 10, nơi chúng tôi sẽ cạnh tranh với các công ty khởi nghiệp blockchain tốt nhất trong khu vực!

    [​IMG]

    Với một phạm vi tiếp cận mở rộng liên tục, lễ trao giải đã tô điểm thêm bức tranh khởi nghiệp cho các công ty từ châu Âu, châu Á và châu Phi. Theo trang web của CESA (<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ), những gì họ cung cấp là:

    “Giá trị tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp và người tham gia hệ sinh thái khác với tầm nhìn toàn cầu và hiểu rõ về các bước họ cần thực hiện để thành công. Giải thưởng Khởi Nghiệp Trung Âu không cung cấp phần thưởng tài chính, chúng tôi là cầu nối kết nối các hệ sinh thái khởi nghiệp với mạng lưới toàn cầu, với sự chú ý của giới truyền thông quốc tế và gói dịch vụ có giá trị và vé hội nghị độc quyền. ”

    Giải thưởng ra mắt vào năm 2014 tại châu Âu, nhanh chóng trở thành lễ hội khởi nghiệp không hội nghị , không sân khấu lớn nhất trong khu vực với đại diện từ 10 nước (Hungary, Áo, Slovenia, Slovakia, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Bulgaria, Romania, Serbia & Croatia) nhằm mục đích truyền cảm hứng, khuyến khích và hỗ trợ các doanh nhân trên khắp Trung Âu.

    Tôi cảm thấy rất vui khi thấy rằng nhiều doanh nhân trong phòng ít nhất đã quen thuộc với thuật ngữ blockchain và tiền mã hóa, và tôi đã tận dụng cơ hội này để khuyến khích họ xem xét nó vì lợi ích của chính họ. Một trong những công nghệ cơ bản của tiền mã hóa là blockchain sẽ được chấp nhận chính thống khi chúng ta không còn phải nói nhiều về nó nữa. Blockchain đang đẩy ranh giới xa hơn những gì nhiều người nghĩ trước đây là biên giới cuối cùng - internet. Một số người thích gọi blockchain là một công nghệ gây rối, đó là khi áp dụng nó cho một số ngành công nghiệp đã được thiết lập, nhưng nhìn vào nó như là một thay thế cho các ứng dụng cơ sở dữ liệu trong quá khứ có thể khiến chúng ta bỏ lỡ một số khả năng mạnh mẽ nhất. Mô hình chấp nhận có hệ thống mà chúng ta đang thấy bây giờ với blockchain không phải là duy nhất, trên thực tế nó theo một chu kỳ mà chúng ta đã thấy trước đây. Khi robot được giới thiệu đến các nhà máy, đầu tiên họ thay thế nhân công, “phá vỡ” quy trình sản xuất, và chỉ sau khi sử dụng chúng thay cho phương pháp cũ, họ bắt đầu đến với các ứng dụng không thể tưởng tượng trước robot. Chúng ta có thể bắt đầu nói về việc chấp nhận hàng loạt khi chúng ta không còn cần nhấn mạnh những gì chúng ta đang xây dựng trên blockchain, bởi vì cơ chế đồng thuận phi tập trung sẽ trở thành tiêu chuẩn thực tế khi nói đến các lĩnh vực kinh doanh. nguồn gốc hoặc tính hợp lệ của dữ liệu. Cũng giống như các công ty internet không nói về TCP / IP, hoặc thậm chí là “internet” như một phương tiện truyền dữ liệu, và giống như người dùng internet trung bình không biết địa chỉ IP là gì, hoặc bao nhiêu máy chủ yêu cầu bị trả lại trước khi đến đích, chúng ta sẽ biết mã hóa đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày khi chúng ta ngừng nói về các công nghệ làm cho nó có thể. Cũng giống như chúng ta không nói về cách chúng ta sử dụng bàn phím hoặc màn hình cảm ứng để gõ tweets của chúng ta, không cảm thấy cần phải nêu bật cách phát minh mới lạ của chúng ta sử dụng công nghệ blockchain trong mỗi câu sẽ là dấu hiệu của tiến bộ thực sự.

    Chúng ta có thể giả định Snapchat phá vỡ ngành công nghiệp truyền thông bằng cách đặt tin nhắn SMS trên internet, mặc dù chúng tôi sẽ bị mất điểm hoàn toàn; sự ra đời của Internet không chỉ trình bày một kênh truyền thông mới, nơi gửi văn bản miễn phí, nhưng băng thông rộng hơn và tốc độ truyền cao hơn cho phép chúng tôi đẩy một loạt các nút nóng đầy cảm xúc mới với tai thỏ và các ngôi sao xung quanh khuôn mặt của chúng tôi trong một video dài 10 giây, chúng tôi có thể phát trực tiếp tới tất cả bạn bè cùng một lúc. Tương tự như cách hầu hết chúng ta không dừng lại để suy nghĩ về việc viễn thông di động sẽ đưa chúng ta đến đâu trong khi chơi rắn trên Nokia 3210 vào năm 2002, rất khó để dự đoán blockchain sẽ dẫn dắt nhân loại trong những thập kỷ tới. Cá nhân tôi tin rằng tương lai dễ tạo ra hơn là dự đoán, và những người có ý tưởng mạnh mẽ về thế giới họ muốn sống sẽ là những khái niệm mạnh mẽ đến với cuộc sống, phá vỡ các chuẩn mực và định hình thực tế của chúng ta.

    Những người có thể nhớ sự bùng nổ của bong bóng dot com biết trước rằng những tay chơi thực sự với các giải pháp thực sự chỉ có thể tạo ra tiếng vang từ sự ồn ào của sự sụp đổ một công nghệ mới. Những người nào có thể bám trụ trong cuộc đua dài hơi sẽ tiến xa hơn hầu hết chúng ta có thể tưởng tượng chỉ sau khi câu chuyện cổ tích mang tên blockchain được sử dụng để thu hút các nhà đầu tư giải quyết, và thị trường bắt đầu đòi hỏi kết quả thực tế. Sẽ là ngày của ICO nơi không cần tạo ra giá trị thực sự để thu hút các nhà đầu tư và khiến họ tin rằng bạn có chén thánh của mật mã, khi tiếng vang xung quanh công nghệ mới này quá cao, ngay cả những dự án ngu ngốc nhất cũng được tài trợ. Chúng tôi đang ở thời điểm các công ty phải trưởng thành từ một hệ sinh thái đặc biệt mờ ảo khởi nghiệp để áp dụng thái độ lập kế hoạch của công ty và đi từ “chúng tôi sẽ tìm ra” để lộ trình chi tiết để tồn tại trong cuộc cạnh tranh sắp tới. Là người đi đầu tiên không có nghĩa là một người nào đó sẽ không vượt qua chúng trên đường cao tốc cáp quang này, nơi mà ở tốc độ ánh sáng vẫn có thể không đủ nhanh. Cùng với việc cung cấp các giải pháp với tiện ích thực sự, tôi nghĩ rằng các công ty sẽ tồn tại trong những năm tới sẽ là những công ty đủ nhanh để thích nghi với tiến bộ công nghệ không ngừng phát triển theo cấp số nhân này, nhưng ai cũng có thể giữ chân trên mặt đất và hình thành quan hệ đối tác có ý nghĩa với các doanh nghiệp được thành lập, bởi vì mặc dù không gian có thể mới, nhưng sự cộng tác vẫn là tên của trò chơi nếu họ muốn giành chiến thắng lớn.

    Tại INLOCK, chúng tôi hiểu sức mạnh của blockchain và chúng tôi sử dụng nó, mặc dù chúng tôi tin rằng lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là khai thác thế mạnh của các tổ chức tài chính khác bằng cách hợp tác. Đoán những giải pháp mới cho vấn đề cũ mang lại gì? Đúng vậy, toàn bộ vấn đề mới! Mặc dù tiền điện tử giải quyết được nhiều vấn đề lớn trước đó thống trị lĩnh vực tài chính, nhưng chúng hoàn toàn không có nghĩa là hoàn hảo. Thực tế là bạn không thể đi và chi tiêu Bitcoin của bạn tại cửa hàng tạp hóa địa phương nhưng cho thấy thị trường mật mã đang cần các giải pháp như INLOCK để đạt được sự chấp nhận hàng loạt được mong đợi mà chúng tôi tiếp tục nói đến.

    Ananda Parrott, Trưởng phòng Truyền thông đối ngoại

    Để biết tin tức, hãy tham gia Telegram của chúng tôi : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Các kênh chính thức của chúng tôi là:

    Twitter : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Facebook : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+