↑ ↓
  1. CuteNgan
    Offline

    CuteNgan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Siêu Thị Máy Đọc Sách - Máy Tính Bảng
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Địa chỉ: 372/10 Điện Biên Phủ, P17, Q Bình Thạnh (Gần Hàng Xanh)Hotline: 0902.610.600 - 0906.980.900
    Website: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Fb: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    MayDocSach.vn
    cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành 1 năm, đổi mới trong vòng 1 tháng tùy vào chính sách của hãng. ĐẶC BIÊT: KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG TRƯỚC 1 TUẦN GIÁ SẼ RẺ HƠN TỪ 200,000 - 500,000 SO VỚI GIÁ NIÊM YẾT
    .---------------------------------------------

    Ifive Kids 100 - Dòng máy tính bảng vip dành cho con cưng của bạn.
    Xem chi tiết :<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Giá bán : 1.500.000 VND

    1.Thiết Kế độc đáo dành riêng cho con cưng của bạn
    Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và hình thức lý tưởng, iFive 100 Kids cung cấp một trải nghiệm máy tính bảng tuyệt vời, icon & thư mục màu trên màn hình chủ (Home) có thể truy cập trực tiếp các trò chơi, giải trí, học tập và câu đố, 28 ứng dụng trẻ em hàng đầu được cài sẵn trên iFive 100 Kids bao gồm Angry Birds, Pig Rush và Flight Frenzy....<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    2.Bảo vệ con cưng của bạn khi online

    iFive 100 Kids đi kèm với ứng dụng kiểm soát của cha mẹ nổi tiếng toàn cầu:Mobile Parental Filter của Editions Profil.Mobile Parental Filter là phần mềm kiểm soát của ba mẹ được xếp hạng hiệu quả nhất trong các tiêu chuẩn trên toàn thế giới. Hệ thống đánh giá nội dung thông minh độc đáo xác minh những trang web bé xem, ngăn chặn nội dung không phù hợp và chỉ cho phép Web an toàn với bé.

    Thiết bị học tập- giải trí tuyệt vời dành cho con cưng của bạnVới hàng trăm ứng dụng học tập phong phú như ứng dụng học tiếng anh online vừa học vừa chơi , iFive 100 Kids là thiết bị học tập hoàn hảo cho trẻ em. Học bảng chữ cái, toán học, nhiều thông tin học tập, giáo dục phong phú, đa dạng được cung cấp trong khi chơi game với những chạm ngón tay của bé.

    3.Ứng dụng tô màu đầy sáng tạo cho bé
    iFive 100 Kids cài đặt sẵn ứng dụng vẽ và tô màu giúp bé của bạn phát triễn tư duy sáng tạo, rất hoàn hảo khi sử dụng bút hoặc đầu ngón tay.

    4.Lướt web nhanh và an toàn cho bé

    iFive 100 Kids là sản phẩm hoàn hảo cho trình duyệt web nhanh thông qua kết nối Wi-Fi 802.11 b/g. Màn hình pixel nên không cần phóng to & thu nhỏ, các trang web được hiển thị toàn bộ chiều rộng. Hỗ trợ flash 11, bạn có thể trải nghiệm full web với game và video flash. Thông qua các mạng xã hội và ứng dụng chat, bé của bạn có thể giữ liên lạc với gia đình và bạn bè của bé - video chat với webcam.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại :0902 610 600 hoặc địa chỉ: 372/10 Điện Biên Phủ - F17 - Bình Thạnh để được tư vấn miễn phí.

     

Chia sẻ trang này

Google+