↑ ↓
  1. thegioididong.com
    Offline

    thegioididong.com Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nam
    Đồ cỗ nhưng thấy hay nên sưu tầm và chia sẻ cho anh em:
    .....................................................................
    Như các bạn đã biết, iOS 7 đã được jailbreak. Và tất nhiên, mình không nói đến điều này hay cách jailbreak nữa, nhưng vấn đề xảy ra là một số bạn sau khi jailbreak và cài Appsync for iOS 7 thì bị văng khi vào ứng dụng Safari và Mail. Nên mình xin viết bài này để hướng dẫn các bạn fix lỗi đó (tư liệu google thôi)

    Cách 1:
    1. Vào Cydia và remove Appsync
    2. Dùng iTools hoặc iFunbox (hoặc trình quản lý file nào đó như iFile) vào đường dẫn var/mobile/Library/Caches (nếu ko thấy đường dẫn thì vào Cydia cài Apple File Conduit "2" là sẽ thấy được đường dẫn)
    3. Tìm file: com.apple.mobile.installation.plist và xóa nó
    4. Tìm file: com.apple.LaunchServices-054.csstore và tiếp tục xóa nó
    5. Tắt máy khởi động lại
    6. add source HiP: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      (nếu add rồi thì thôi) và cài Appsync for iOS 7 sau đó vào <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      trực tiếp bằng Safari và tải ứng dụng.... (PS: Nếu Appsync của HiP lỗi nữa thì bạn tìm Appsync khác và thử lại nhé)
    7. Chúc các bạn thành công

    Cách 2:
    Bổ sung thêm cách fix lỗi văng Thời tiết và Máy tính nữa cho anh em nào rảnh hay cần thiết thì làm. Cách này hơi tốn thời gian và công sức, tuy nhiên lợi thế là máy rất sạch và nhẹ, chạy rất mượt do...mới đc restore. Vâng! Và cách fix của mình chính là Restore. Đọc đến đây thì nhiều bạn sẽ chửi mình là "dở hơi..." tuy nhiên mình đã thử backup 2 folder Weather.app và Calculator.app trước cài appsync để restore backup sau khi cài appsync, nhưng vẫn bị văng, nên mình nghĩ chỉ có cách restore là sạch và an toàn nhất. Và tốt nhất nên làm trước khi Apple khóa firmware iOS 7.1.2
    1. Tải 7.1.2 dành cho máy bạn về (backup lại dữ liệu quan trọng bằng iTools hoặc iCloud, ko nên dùng iTunes nhé vì sợ sẽ bị lỗi sau khi restore backup cho máy đã jailbreak)
    2. Restore bằng iTunes
    3. Dùng Pangu jailbreak và tuyệt đối chưa được cài Appsync for iOS 7 ở bất cứ source nào!
    4. Mở lần lượt các ứng dụng Mail (đăng nhập mail của bạn vào), Safari (load web nào đó cho vui), Máy tính (làm vài phép tính đơn giản), Thời tiết (đặt vùng lại là nơi bạn sống), Mục đích của việc này là để hệ thống nhận diện và tạo ra các file tạm khi chưa bị lỗi (ko cho appsync tạo file tạm lỗi nữa). Và làm cái này thì khỏi cần làm cái fix Mail và Safari nữa.
    5. Add source: cydiahip.com và cài Appsync for iOS 7+ tại HiP
    6. Xong! Chúc các bạn thành công. (mình đã thử và đã thành công sau khi Restore 2 lần)

     

Chia sẻ trang này

Google+