↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    Lưu ý: trình tự hướng dẫn trên video clip có thể khác so với các bước hướng dẫn bên dưới do nhiều chương trình tác giả đã cài đặt sẵn trước trong máy nên bài viết hướng dẫn bên dưới bổ sung thêm 1 số bước và tool để người sử dụng dễ hiểu và tự root được.

    Bước 1: Chuyển máy tính bảng Nexus 10 (MTB) vô chế độ bootloader: tắt nguồn MTB --> bấm giữ đồng thời 3 nút: nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng & nút nguồn.

    Bước 2: Khi đã vào được menu bootloader, kết nối MTB với máy tính thông qua cáp USB (cài đặt USB driver nếu máy tính của bạn chưa cài đặt driver).

    Bước 3: Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt tool Android SDK thì bạn tiến hành download và cài đặt: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Bước 4: Download file root:

    Bước 5: Giải nén file vừa download (trong hướng dẫn này thư mục được giải nén có tên "Nexus10Root", đường dẫn đầy đủ: C:\users\max\downloads\Nexus10Root)

    Bước 6: Tiến hành unlock bootloader (unlock bootloader sẽ xóa hết dữ liệu trong MTB, bạn nên backup dữ liệu trước khi tiến hành unlock bootloader):
    - Chạy chương trình Command Prompt (Start --> Run --> CMD --> OK hoặc Start --> Programs --> Accessories --> Command Prompt).
    - Trỏ đường dẫn đến thư mục chứa file vừa giải nén, gõ lệnh trên Command Prompt:
    - Gõ lệnh unlock bootloader:
    Bước 7: tiến hành flash file recovery, gõ lệnh:
    Bước 8: gõ lệnh sau nhưng ĐỪNG BẤM PHÍM ENTER TRÊN MÁY TÍNH:
    Bước 9: Trên MTB dùng nút âm lượng để di chuyển đến chế độ recovery --> bấm nút nguồn để chọn.

    Bước 10: Trên máy tính chạy chương trình Device Manager: chọn Start --> Run --> devmgmt.msc --> OK. Kiểm tra xem driver “ADB Interface” đã được cài đặt chưa, nếu chưa được cài đặt thì bạn tiến hành update driver.

    Bước 11: Trên MTB, khởi động máy vô chế độ bootloader và chọn vô chế độ recovery.

    Bước 12: Trên menu recovery, chọn “install zip from sideload” và tiến hành gõ phím ENTER trên máy tính mà ở bước 8 chúng ta dừng lại không gõ.

    Bước 13: Nếu root thành công thì bạn sẽ thấy ứng dụng Superuser app và root sẽ được cài đặt trên MTB. Nếu không thì bạn tiến hành làm lại từ bước 9, kiểm tra xem bạn đã cài đủ driver cho máy tính chưa.
     

Chia sẻ trang này

Google+