↑ ↓
  1. NgocVu1122
    Offline

    NgocVu1122 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    5/1/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    0964115251
    Có thể còn có một số người dùng còn mơ màng về chức năng của Micro với iPhone 6S 6S+ 6 6+. Có một thực tế rằng việc máy bị hư bộ phận này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng máy, và cũng có không nhiều người dùng có thể sống chung với lỗi micro trên máy... Vậy thì làm sao để có thể khắc phục được những lỗi này ???

    Với một chiếc máy gặp phải các lỗi về micro thường sẽ xuất hiện những biểu hiện là mất tiếng khi thực hiện chức năng quay phim với camera trước lẫn camera sau, đồng thời tương tự với chức năng ghi âm.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​


    Trong khi đó thì việc máy sẽ tác động trực tiếp đến chức năng nghe gọi cũng sẽ là một trở ngại không nhỏ với đại đa số người dùng. Biết được các lỗi này đến từ micro, nhưng phải làm sao để có thể tự khắc phục được tình hình trước khi quyết định mang máy đến các trung tâm để được hỗ trợ thay mic iPhone 6 6S+ 6 6+ (tandaomobile.vn/thay-mic-iphone-6s-6s-plus-6-6-plus-tphcm-da-nang/).. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn một vài cách giải quyết cơ bản để các bạn có thể tham khảo !!!

    Khắc phục lỗi micro iPhone 6S 6S+ 6 và 6+

    Thật sự mà nói, không có quá nhiều cách xử lý, khắc phục nếu bạn không phải là người có chuyên môn bởi đơn giản, các bộ phận micro đều được thiết kế nằm hẳn bên trong máy nên để khắc phục một cách tốt nhất buộc phải tiến hành tháo máy.. Tuy nhiên nếu bạn không phải là người trong ngành, nên hạn chế với sự mạo hiểm này nhé !!!
    Hãy thử thực hiện vài bước sau ::

    • Reset máy - Có rất nhiều trường hợp micro bị lỗi do sự xung đột phần mềm bên trong máy và Reset máy hoặc khôi phục lại cài đặt gốc là việc làm có thể khắc phục được hoàn toàn lỗi với micro
    • Restore lại máy - Nếu đã Reset và không có hiệu quả, hãy thử Restore, tuy nhiên nhớ hãy backup lại dữ liệu để tránh các trường hợp mất mát xảy ra nhé.
    Nếu vẫn không cải thiện được tình hình, chỉ còn cách nhờ đến sự giúp đỡ của các trung tâm dịch vụ.
    Xem thêm : Thay mic iPhone 8 tại TPHCM (tandaomobile.vn/thay-mic-iphone-7-7-plus-tai-tphcm-da-nang/) giá bao nhiêu ?
     
    elabasimlock thích bài này.
  2. abdullahhhd
    Offline

    abdullahhhd Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Iraq
    Điện thoại:
    07712902152
    thanks bro
     

Chia sẻ trang này

Google+