↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đã nhường lại vị trí flagship cho LG V30. Tuy nhiên, vẫn có những ưu điểm mà smartphone này không hề thua kém người kế nhiệm của mình.

    [​IMG]
    LG G6 và những ưu điểm có thể bắt kịp các flagship hiện nay


    LG G6 từng thu hút sự chú ý cực kỳ lớn từ những người yêu công nghệ. Smartphone này đã cùng với LG V20 tạo thành bộ đôi cực kỳ được yêu thích. Dù đã nhường lại vị trí flagship, bộ đôi này vẫn có sức hút nhất định trên thị trường.

    Ưu điểm về thiết kế
    Có nhiều nhận xét cho rằng về mặt thiết kế, LG V30 khá tương đồng với LG G6, đặc biệt là khi bỏ đi màn hình phụ đực trưng của dòng V. Vì vậy, có thể nhận thấy, thiết kế LG G6 vẫn có thể bắt kịp các smartphone cao cấp hiện nay như LG V30 hay các smartphone của Samsung, sony,…

    [​IMG]
    LG G6 với thiết kế đơn giản, tinh tế, khả năng chống nước cao cấp

    LG G6 (Like New) thiết kế rất đơn giản nhưng tinh tế với phần khung kim loại kết hợp cùng kính cường lực Gorilla Glass 3 ở mặt trước, trong khi mặt sau bền vững hơn với Gorilla Glass 5. Máy sở hữu màn hình rộng 5.7 inches và viền bezel cực mỏng, theo đó đã kéo màn hình ra tỉ lệ 18 : 9. Góc màn hình bo tròn mềm mại mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm hiển thị.

    Đúng chuẩn các smartphone cao cấp, LG G6 cũ được trang bị tiêu chuẩn chống nước chống bụi IP68 cao nhất hiện nay.

    Ưu điểm về màn hình
    LG V30 có màn hình 6 inches, lớn hơn so với LG G6. Tuy nhiên, màn hình LG G6 có kích thước 5.7 inches được đánh giá là đủ tầm để mang đến trải nghiệm hình ảnh “đã” cho người dùng. Màn hình LG G6 sử dụng tấm nền LCD, không phải tấm nền OLED như V30 nhưng nó vẫn đủ mang đến màu sắc, độ tương phản gần như hoàn hảo, độ nét thì không cần bàn nhiều vì đây là một mẫu điện thoại độ phân giải siêu cao Quad HD.

    [​IMG]
    Màn hình cực chất của LG G6


    Ngoài ra, G6 của LG là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ cả HDR 10 và Dolby Vision, điều chỉ xuất hiện trên những chiếc TV cao cấp.

    Phần mềm và trải nghiệm âm thanh
    LG V30 và LG G6 xách tay phần mềm khá tương tự với cả hai điện thoại khi chạy Android 7.1 Nougat, tính năng nhận diện khuôn mặt nhận dạng giọng nói đều xuất hiện trên 2 thế hệ fagships này.

    [​IMG]
    Không chỉ hình ảnh đjep, LG G6 cũng cho âm thanh cực tốt


    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đã được đánh giá rất cao về âm thanh và LG G6 thậm chí còn làm tốt hơn thế. Máy trang bị con chip xử lí âm thanh Quad DAC 32-bit, khả năng truyền tải âm thanh trên chính xác và ít bị méo, hạn chế tối đa tình trạng nhiễu âm.

    Ưu điểm về camera
    Trong nửa đầu năm 2017, LG G6 được đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất. LG G6 sử dụng hai bộ cảm biến ảnh Sony IMX258, 13MP có điểm ảnh 1.12um, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS; ống kính góc rộng có góc mở 125 độ và khẩu độ f/2.4, camera selfie 5MP f/2.2, góc 100 độ.

    Ảnh chụp bằng LG G6 cho thấy sự đửng cấp về màu sắc, góc độ và khả năng xử lý đúng chuẩn một model cao cấp. Đặc biệt, khả năng chụp phong cảnh của LG G6 được đánh giá cao hơn cả bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus.

    [​IMG]
    LG G6 được đánh giá là một trong những máy chụp hình tốt nhất nửa đầu năm 2017


    Hiện nay, giá bán LG G6 rẻ hơn khá nhiều so với LG V30. hãy đến các cửa hàng Huca để mua LG G6 giá rẻ cùng nhiều smartphone khác.

    Địa chỉ cửa hàng:
    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+