↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Bộ đôi HTC U11 và HTC U11 Plus là những smartphone lấy lại vị thế của HTC trên thị trường công nghệ. Đây là những siêu phẩm có thiết kế ấn tượng vượt trội.

    [​IMG]

    HTC U11 Plus sắp được bán ra tại Việt Nam

    Theo thông tin mới đây nhất <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sẽ được lên kệ và bán ra tại Việt Nam vào ngày 27/11 sắp tới. HTC U11 Plus là chiếc máy được trang bị từ thiết kế đến cấu hình và các tính năng đều trội hơn so với những người anh em trước đó.

    Về thiết kế máy ai cũng khá ấn tượng với mặt lưng máy là kính bóng bẩy, bắt mắt. HTC U11 Plus sở hữu màn hình 6inch, độ phân giải 1.440 x 2.880 pixel, tương tự những siêu phẩm mới ra.

    [​IMG]

    HTC U11 Plus sở hữu màn hình rộng ấn tượng

    Đi cùng với thiết kế ấn tượng là một cấu hình với những con số mới nhất hiện đại nhất. HTC trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM lên đến 6GB cùng bộ nhớ trong mở rộng đến 128GB và quan trọng hơn đây là model được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 mới nhất.

    Ngoài ra, HTC U11 Plus còn được chú ý đến bởi camera 12MP, khẩu độ f/1.7, ghi hình chất lượng và camera selfie 8MP cho những ai thích sống ảo. Không chỉ vậy dung lượng pin cũng được nâng cao đến 3930mAh giúp trải nghiệm ổn định trong ngày dài.

    [​IMG]

    Camera ghi hình chi tiết sống động

    Như vậy HTC U11 PLus sẽ là siêu phẩm đình đám tiếp theo khuấy động thị trường công nghệ. Bạn có đợi mua sản phẩm này, gom lúa lần là vừa nhé! Hiện tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta cùng chờ vài ngày nữa xem sao.

     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+