↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Google Pixel 2 XL lại có thêm một trang bị khác khiến tất cả các smartphone, kể cả các “ông lớn” Samsung, LG đều phải dè chừng.
    [​IMG]
    Camera của Google Pixel 2 và <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     hiện đang xếp đầu bảng trong các smartphone hiện nay và được chuyên gia đánh giá nhận xét rằng đó là những bức ảnh đẹp nhất mình từng chụp với một chiếc smartphone. Tuy nhiên, Googe tiết lộ những chiếc máy gửi đi đánh giá chưa được kích hoạt bộ vi xử lý hình ảnh Pixel Visua Core và nếu được kích hoạt, camera của máy còn có thể làm tốt hơn nữa.

    [​IMG]
    Camera 12MP, khẩu độ f/1.8 của Google Pixel 2 – Pixel 2 XL đã làm rất tốt nhưng Pixel Visual Core vẫn có thể tăng chất lượng hình ảnh thêm nữa, có thể giúp hình chân dung sắc nét hơn, hình thiếu sáng rõ ràng hơn, mà hình lại còn có thể phóng to hơn.
    Google cho biết hãng vẫn sẽ cập nhật thêm cho phần mềm machine learning, nâng cấp Pixel Visual Core để sức mạnh xử lý ảnh sẽ vẫn còn tăng được hơn nữa. Nếu như vậy, rất có thể chất lượng hình ảnh sẽ khiến bạn thốt lên “không thể tin nổi”.
    Pixel Visual Core là con chip đầu tiên được Google tự thiết kế sản xuất, chip xử lý Pixel Visual Core sẽ được bật cho những nhà phát triển nghiên cứu trong đợt cập nhật Android Oreo 8.1. Sau đó, Pixel Visual Core sẽ được bật cho bất kì ứng dụng nào sử dụng API của camera Android và chúng sẽ tận dụng được sức mạnh của công nghệ HDR+.
    [​IMG]
    Thành công mà ngay cả Samsung, LG cũng không dám tuyên bố làm được
    Được biết, HDR+ sử dụng Pixel Visual Core sẽ chạy nhanh hơn 5 lần, sử dụng năng lượng chỉ bằng 1/10 so với khi chạy bộ xử lý cũ. Đó là một thành công mà không chiếc điện thoại Android nào, dám tuyên bố mình làm được, kể cả Samsung hay LG.
    Quả thực, Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL sở hữu những tính năng độc nhất vô nhị, xứng tầm trải nghiệm. Bạn có thể mua trả góp Google Pixel 2 XL tại Huca Mobile chỉ với CMND và GPLX.
    Địa chỉ mua hàng:
    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+