↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Samsung đang từng bước từng bước đứng vững trên thị trường với những mẫu smartphone được đa số người dùng ưa chuộng. Vậy chiếc S6 Edge cũ rớt giá mạnh có nên mua?

    [​IMG]

    Sau 2 năm Samsung Galaxy S6 Edge đã giảm mạnh

    Khi mới ra mắt <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cũng khá cao. Nhưng sau 2 năm đã hạ đến mức khó tin, hiện tại Samsung Galaxy S6 Edge cũ bán ra với mức giá 5,380,000 đồng.

    Giá bán Galaxy S6 Edge cũ như vậy là cơ hội cho nhiều người nhưng họ vẫn luôn phân vân có nên mua? Vì người ta cho rằng “của rẻ là của ôi”. Nhưng với S6 Edge thì sao chúng ta cùng nhìn lại:

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại giành cho ai có bàn tay nhỏ

    Samsung Galaxy S6 Edge hoàn thiện về mọi mặt
    Samsung Galaxy S6 Edge cũ là model giành cho người có bàn tay nhỏ, thiết kế máy nhỏ gọn rất xinh. Tuy nhỏ nhưng khả năng hiển thị ảnh trên màn hình máy là rất chuẩn vì được trang bị màn hình 5,1 inch, người đi đầu trong màn hình cong.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp cấu hình ổn định

    Không mạnh mẽ bằng những smarphone mới ra nhưng so với các model trong tầm giá, cấu hình Galaxy S6 Edge cũ rất mạnh mẽ và đáp ứng tốt như cầu làm việc và giải trí của người dùng với vi xử lý Exynos 7420, RAM 3GB.

    Camera máy 16MP, hỗ trợ chống rung quang học và cho hình ảnh đạt chất lượng 5 chấm.

    Những lỗi và cách khắc phục
    Điều người dùng e dè nhất khi mua smartphone giá rẻ chính là lỗi trên smartphone. Với Samsung Galaxy S6 Edge thường bị phản nàn bởi việc hiển thị sai múi giờ, pin hao, hoạt động chậm.

    [​IMG]

    Những lỗi trên S6 Edge hoàn toàn có thể khắc phục

    Tất cả những căn bệnh nói trên hầu như smartphone nào dùng lâu cũng bị ccả vì vậy bạn đừng quá đặt nặng trên S6 Edge. Cách khắc phục đơn giản nhất là bạn nên thường xuyên khởi động lại máy và gỡ bỏ những gì không cần thiết thì điện thoại của bạn sẽ hoạt động tốt hơn.

    Giá bán hạ mạnh
    Giá bán Samsung Galaxy S6 Edge cũ tới thời điểm này giảm mạnh vì nhiều lý do. Nguyên nhân chủ yếu là do hãng đã sản xuất quá nhiều smartphone nổi trội hơn sau S6 Edge cũ. Vì thế người dùng sẽ chạy theo xu hướng mới nhu cầu mới. Bắt buộc nhà sản xuất phải hạ giá bán để không tồn kho.

    [​IMG]

    Đây là cơ hội để nhiều người sở hữu

    Như vậy <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là rất nên. Đặc biệt với những người có thu nhập thấp đây là cơ hội lớn.

    Nhanh tay chọn mua chiếc điện thoại giá rẻ mà đáp ứng được các tiêu chí đẹp bền này nhé! Bạn có thể mua trả góp Samsung Galaxy S6 Edge cũ tại Huca Mobile.

    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+