↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , chiến binh mạnh mẽ từ thiết kế đến cấu hình. Hiện nay, hàng loạt smartphone Samsung ra đời nhưng model này vẫn được đánh giá tốt.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy S7 Active chiếc smartphone nồi đồng cối đá nhất
    Cũng chính vì nhiều mẫu cao cấp ra đời như <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hay Galaxy S8 PLus,… mà anh chiến binh này đã giảm giá khá sâu.
    Samsung Galaxy S7 Active (Like new), phiên bản “nồi đồng cối đá” của Galaxy S7 ra mắt tại Mỹ. Đây là phiên bản smartphone siêu bền thứ thiệt với màn hình chống trầy xước, thiết kế hầm hố và khả năng chống nước tuyệt đỉnh của nhà sản xuất Samsung.

    [​IMG]
    Galaxy S7 Active thiết kế theo chuẩn quân đôi Mỹ, mạnh mẽ
    Với chiếc Galaxy S7 Active chính hãng này người dùng rất hài lòng vì ngoài độ bền của máy thì màn hình rộng 5.1 inch cho sự trải nghiệm thoải mái. Đồng thời nút Home cứng cũng tạo hiệu ứng góp phần làm cho máy có cảm giác cực kỳ chắc chắn.
    [​IMG]
    Màn hình hiển thị tốt, nút Home cứng tạo cảm giác máy chắc chắn hơn.
    Không chỉ thiết kế chắc chắn, bền bỉ, nam tính mà hiệu năng máy cũng làm bạn bất ngờ. Máy là phiên bản được đầu tư theo hình mẫu quân đội Mỹ nên có cấu hình mạnh mẽ. Được trang bị RAM 4GB giúp sự trải nghiệm diễn ra vô cùng mượt mà, chip Snapdragon 820, bộ nhớ trong 32 GB và cài sẵn Android 6.0.1 giúp cho sự trải nghiệm đều trở nên vô cùng tuyệt hảo.
    [​IMG]
    Cấu hình S7 Active cũ cũng hiệu quả cao đúng chuẩn
    Nói đến camera Galaxy S7 Active cũ thì khá đơn giản, chụp ảnh với những chế độ hiện sẵn trên màn hình, đặc biệt hơn có thể chụp hẹn giờ va chụp cả dưới nước.
    Vì thiết kế theo chuẩn quân đội nên viên pin máy được trang bị với dung lượng 4000mAh giúp kéo dài thời gian trải nghiệm. Chiến bình này rất phù hợp với những ai làm việc hay đi đến môi trường khắc nghiệt.
    [​IMG]
    Camera đơn giản nhưng ghi hình đẹp
    Giá bán Samsung Galaxy S7 Active cũ hiện tại đã giảm mạnh về mức 6,580,000 đồng. Với mức giá này sẽ là tâm điểm và phù hợp với sự lựa chon của nhiều người.
    Bạn có thể đến ngay Huca để tham khảo và mua Samsung Galaxy S7 Active giá rẻ hoặc tham gia chương trình hỗ trợ mua hàng trả góp tặng quà hấp dẫn.
    Địa chỉ mua hàng:
    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+