↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Samsung Galaxy Note FE sắp chính thức lên kệ ở Việt Nam. Giữa Samsung Galaxy Note 5 và Note FE chính hãng, chọn máy nào đây?
    [​IMG]
    Sau thời gian dài chờ đợi, người dùng Việt Nam cuối cùng cũng sắp có cơ hội được sở hữu Samsung Galaxy Note FE chính hãng. Cùng so sánh smartphone này với người tiền nhiệm Galaxy Note 5 để xem có xứng đáng để bạn nâng cấp.
    So sánh thiết kế

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      và Galaxy Note 5 đều mang ngôn ngữ thiết kế giống nhau với kim loại và kính cường lực, tạo vẻ sang trọng và bóng bẩy. Điểm khác biệt giữa 2 smartphone này là Note FE có nét mềm mại hơn so với người tiền nhiệm của mình.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note FE cong hơn và nhỏ hơn 1 chút so với Note 5
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      có mặt kính trước, mặt sau cong nhẹ, trong khi đó, Note FE bo cong ở các góc và cạnh nhiều hơn, vì vậy máy mềm mại hơn và thu bớt chiều ngang, dễ dàng cầm nắm hớn. Chiếc Note thế hệ sau cũng sở hữu khả năng kháng nước và chống bụi chuẩn IP68 để người dùng yên tâm sử dụng.
    So sánh màn hình

    Cả 2 chiếc Note nhà Samsung đều được trang bịn màn hình cao cấp 5.7 inch Super AMOLED, độ phân giải khủng, đảm bảo cho bạn trải nghiệm hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, với thiết kế cong ở 2 cạnh, Note FE có góc nhìn nhỉnh hơn một chút so với Note 5.

    [​IMG]
    So sánh hiệu năng

    Được ra mắt sau, Samsung Galaxy Note FE chính hãng sở hữu vi xử lý mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. Con chip được sử dụng trên Note 5 là Exynos 7420 8 nhân, với Note FE là Exynos 8890 8 nhân. Cả 2 đều trang bị RAM 4GB cho khả năng đa nhiệm mạnh mẽ. Bộ nhớ trong của Note FE nhỉnh hơn so với Note 5, lần lượt là 64GB và 32GB.
    So sánh camera

    Samsung Galaxy Note 5 xách tay cũ giá rẻ trang bị camera 16MP, khẩu độ f/1.9. Trong khi đó, Galaxy Note FE trang bị camera độ phân giải nhỏ hơn (12MP) nhưng khẩu độ lớn f/1.7 giúp thu sáng tốt hơn. Cả 2 đều được trang bị những công nghệ hỗ trợ chụp hình cao cấp.
    [​IMG]
    So sánh bút S PEN

    Bút S Pen của Note 5 đã từng được rất nhiều người khen ngợi bởi sự hỗ trợ tuyệt vời của nó và bút S Pen của Note FE còn làm tốt hơn thế với nhiều cải tiến như: cho phép ghi chú lên đến 100 trang ngay trên màn hình Always On, dịch nhanh, phóng to, tạo ảnh GIF,…
    Mua Samsung Galaxy Note FE chính hãng hay Galaxy Note 5?

    Nhìn chung, nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều công nghệ cao cấp và những cải tiến ấn tượng thì có thể mua Samsung Galaxy Note FE giá 11.980.000 đồng. Tuy nhiên, trong tầm giá hơn 5 triệu, Samsung Galaxy Note 5 (Like New) cũng là smartphone nổi bật, đáng để bạn trải nghiệm.
    Địa chỉ mua hàng:
    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+