↑ ↓
  1. lionking148
    Offline

    lionking148 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    HKPhone đã đưa ra những cam kết mạnh mẽ nhất từ trước đến nay cho những người đăng ký đặt mua 2 sản phẩm Revo MAX và Revo S2.

    “Sự kiện 1-70” khiến nhiều người hào hứng nhưng cũng làm không ít khách hàng tỏ ra băn khoăn bởi Revo MAX và Revo S2 vốn đã là những sản phẩm rất hot, liệu với ưu đãi khủng trong dịp sự kiện, cơ hội mua hàng giờ đây có trở nên thấp hơn?

    Lo ngại này không phải không có cơ sở bởi cùng thời điểm này năm ngoái, nhiều khách hàng cũng từng để lỡ mất cơ hội mua sản phẩm HKPhone giá ưu đãi khi đến ngày cuối cùng của đợt khuyến mãi, đơn đặt hàng bị từ chối vì số lượng máy bán ra trực tiếp không thể đủ đáp ứng.

    Revo MAX và Revo S2 năm nay còn rơi vào tình trạng “hot” hơn nhiều các sản phẩm cuối năm ngoái. Bởi chỉ vài ngày sau khi có thông tin về “sự kiện 1-70” kèm ưu đãi tặng tiền mặt 300.000 đồng/sản phẩm và bộ quà tặng tới 1,2 triệu, đường dây nóng của hãng và showroom liên tục nhận các cuộc gọi đặt hàng. Danh sách khách đăng ký dài ra thêm theo từng phút, lượng người đổ đến showroom xem sản phẩm mẫu và đặt hàng cũng cao ngang bằng thời điểm Revo MAX và Revo S2 mới ra mắt là những minh chứng rõ nhất cho sức hút đáng kinh ngạc của 2 mẫu smartphone Hong Kong.

    Chính lo ngại này khiến nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn vào cơ hội mua được Revo MAX và Revo S2 trong những ngày sắp tới. “Tôi vẫn đến đặt hàng trước máy và còn xin đặt cọc thêm một chút tiền vì quả thực rất lo khả năng mua được máy trong đợt này là hơi thấp, máy bán không ưu đãi gì còn khó mua, giờ còn ưu đãi giá hấp dẫn như thế này thì không biến sẽ sốt đến mức nào” – Anh Lê Thế Phương, một khách hàng vừa đặt mua máy tại showroom Đại Cồ Việt, sáng 15/11 cho hay.
     

Chia sẻ trang này

Google+