↑ ↓
  1. nambc2017
    Offline

    nambc2017 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5/11/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    Nơi ở:
    Gò Vấp, Ho Chi Minh, Vietnam
    Trang chủ:
    [​IMG]
    Lần đầu chúng ta được chứng kiến một chiếc smartphone có thể "bẻ cong" là vào năm 2014, với vấn nạn mang tên #bendgate trên iPhone 6, nhưng từ một lỗi, giờ đây các nhà sản xuất đang cố biến nó thành tính năng của máy.

    Từ dạo ấy đến nay công nghệ đã tiến bộ vượt bậc, tuy nhiên, có khả năng chúng ta sẽ được thấy một hãng điện thoại từ Trung Quốc đánh bại những tên tuổi lớn như Samsung và LG để chạm đích đầu tiên trong cuộc đua tạo nên một chiếc điện thoại có "tính năng" uốn cong.

    Hãng Doogee nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế thời thượng và giá rẻ và theo leaker nổi tiếng Evan Blass, chiếc điện thoại thông minh kế tiếp được xuất xưởng của Doogee sẽ gây chấn động trong làng công nghệ.

    [​IMG]

    Theo những thông số rò rỉ được, chiếc điện thoại này sẽ nổi trội với bàn hình dẻo có tỉ lệ 18.5:9, sở hữu 6GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB, và chỉ qua những thông số đó, chúng ta có quyền trông cậy đây chính là con bài chiến lược để tên tuổi Doogee được nổi tiếng hơn <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ?.

    Tất nhiên, những OEM nhỏ lẻ không phải mang trên vai áp lực phải sản xuất hàng triệu sản phẩm và cho dù ra mắt điện thoại có thất bại (kém bền, thiếu tin cậy) đi nữa thì cũng không phải đánh đổi nhiều, thế nên nếu Doogee có đánh bại Samsung để trình làng dòng sản phẩm nêu trên thì cũng chưa đồng nghĩa với việc công nghệ này sẽ được phổ biến ngày trong phút chốc.

    Mặt khác, cũng có vài tin đồn tiết lộ rằng Samsung khả năng lớn đang ấp "quả trứng vàng" mang tên Galaxy X, chiếc điện thoại nhỏ gọn có màn hình gập. Thế nên, vào năm sau, khi nghe đến điện thoại bẻ cong, chúng ta có thể vui mừng vì đó là một công nghệ mới, chứ không còn phải than phiền rầu rĩ do lỗi sản phẩm.

     

Chia sẻ trang này

Google+