↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Những người yêu thích điện thoại Android chắc hẳn đều biết tới Galaxy S6, smartphone từng tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ và được đánh giá là bước chuyển mình mạnh mẽ nhất của Samsung trong khâu thiết kế sản phẩm. Tiếc là do nằm trong phân khúc cao cấp nên mức giá của S6 khiến nhiều người yêu thích không có cơ hội sở hữu thiết bị đáng mơ ước này. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề giá nữa bởi Galaxy S6 chính hãng đang được hạ giá sốc xuống còn 9.990.000 VNĐ tại hệ thống FPT Shop.

    [​IMG]

    Siêu phẩm Samsung Galaxy S6



    Quyến rũ trong thiết kế, hấp dẫn về cấu hình



    Nhắc đến Samsung Galaxy S6, chúng ta nhớ ngay đến sự quyến rũ trong ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm. S6 là smartphone đầu tiên do Samsung sản xuất từ bỏ chất liệu vỏ nhựa để đi theo đường lối kết hợp kim loại và kính. Cầm Galaxy S6 trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự sang trọng và cao cấp của máy với khung kim loại chạy bao quanh hai mặt kính cường lực trước - sau kết hợp với những lát vát kim cương tinh tế. Thiết kế của Galaxy S6 đẹp đến mức nhà sản xuất Hàn Quốc đã níu giữ lại hầu hết đường nét ngoại hình của smartphone này và tiếp tục áp dụng vào model Galaxy S7 đang cực kì thành công trên thị trường.

    [​IMG]

    Cận cảnh thiết kế hai mặt trước sau của Samsung Galaxy S6




    Không chỉ tạo được ấn tượng nhờ vẻ bề ngoài, Galaxy S6 còn sở hữu phần cứng hấp dẫn bên trong. Máy được trang bị chip Exynos 7420 Octa core, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB kết hợp với màn hình 5,1 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels. Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể chơi mượt những game yêu cầu cấu hình mạnh, và các ứng dụng nặng khác. Chưa dừng lại ở đó, cụm camera chính 16 megapixel được tích hợp ở mặt sau của máy còn giúp thiết bị được đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2015.

    [​IMG]

    Sản phẩm sở hữu cấu hình cực kì hấp dẫn



    Mức giá Galaxy S6 đang cực kì hấp dẫn



    Hiện Samsung Galaxy S6 chính hãng đang được giảm giá sốc từ 11.490.000 VNĐ xuống còn 9.990.000 VNĐ tại hệ thống FPT Shop. Với mức giá này, tin rằng S6 hoàn toàn có thể đánh bật mọi đối thủ tiềm năng khác trong phân khúc smartphone tầm giá 10 triệu và trở thành sự lựa chọn đáng giá nhất hiện nay.

    Lưu ý là giá bán hấp dẫn này chỉ dành cho 350 khách hàng nhanh chân đầu tiên. Vì thế, nếu muốn trở thành chủ nhân của một chiếc Galaxy S6 chính hãng với mức giá chỉ xấp xỉ 10 triệu thì đây là cơ hội không thể bỏ qua dành cho bạn. Đừng ngần ngại nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Google+