↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trường hợp iPad Gen bị dính mật khẩu màn hình chắc chắn sẽ khiến máy bị khóa ngoài màn hình và người dùng sẽ không thể sử dụng được bất kỳ tính năng nào trên máy. Vậy thì làm thế nào để có thể mở khóa được ?
    [​IMG]
    Bạn không nhớ mật khẩu màn hình iPad Gen 5 6 phải làm sao?
    Những Lưu Ý Trước Khi Xóa Mật Khẩu Màn Hình iPad Gen 5 6

    Việc bị khóa màn hình thì có lẽ đến từ nhiều nguyên nhân. Có thể là bạn sài quên mật khẩu, bạn đưa bạn bè người thân dùng và đã lỡ đặt mật khẩu và không thể nhớ được. Bạn mua lại máy sang tay và máy có sẵn mật khẩu màn hình mà bạn không biết. Những trường hợp này thì thường kéo theo những vẫn đề khác như “iPad is disabled” trong một khoản thời gian hoặc thậm chí là bị khóa hoàn toàn yêu cầu kết nối với iTunes.
    [​IMG]
    iPad is disabled
    Với những trường hợp như trên thì bạn hoàn toàn có thể làm theo hướng dẫn như bên dưới đây. Nhưng trước khi thực hiện bạn hãy lưu ý những điều sau:
    Nếu là máy của bạn, thì bạn phải chắc rằng bên trong máy không có iCloud hoặc iCloud là của bạn. Thứ hai là bản bạn đang sài là bản có hỗ trợ SIM thì bạn phải đảm bảo rằng trước đó máy vẫn nhận sim và hoạt động bình thường. Vì nếu không phải như vậy mà trường hợp mất IMEI xảy ra là bạn không thể sài được máy nữa đó. Trong trường hợp bạn không biết rõ thì hãy khoan thực hiện cách bên dưới. Nếu máy có iCloud thì bạn phải tốn một khoản kha khá để mở iCloud iPad Gen 5 6 thì khốn.

    =>> Tham khảo : Dịch vụ mở iCloud iPad Gen 5 6 =>> <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Một lưu ý nữa sau khi xóa mật khẩu màn hình thì iPad Gen 5 6 sẽ mất hết toàn bộ dữ liệu. Và chắc với các bạn rằng khi máy đã bị disable thì sẽ không có cách nào backup dữ liệu trên máy được nữa. Nhưng nếu may mắn bạn có sao lưu dữ liệu trên iCloud thì vẫn có thể khôi phục lại được. Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu iCloud thì xem tại ĐÂY.
    Các Bước Xóa Mật Khẩu Màn Hình iPad Gen 5 6 Trên iOS 12.1

    Không nói thêm nữa và ngay bây giờ sẽ là các bước bạn cần để phá mật khẩu màn hình đây.
    Công cụ cần thiết:

    Tiến hành:

    Đầu tiên bạn cài đặt iTunes.exe như bình thường và sau đó khởi động lại máy. Sau khi xong thì copy file phần mềm ra ngoài desktop. Nếu máy bạn là Gen 5 thì copy file của Gen 5, còn Gen 6 thì copy file của Gen 6. Và lúc này hãy tắt nguồn iPad của bạn đi.
    [​IMG]
    Bấm giữ nút nguồn để tắt nguồn iPad Gen 5 6
    Bước tiếp theo này sẽ rất quan trọng đây. Trên máy tính bạn mở sẵn iTunes, trên iPad bạn bấm và giữ nút home. Sau đó cắm cáp lightning nối với máy tính. Bạn vẫn phải giữ im nút home như vậy, nó sẽ hiện lên logo của Apple. Tiếp tục vẫn giữ nguyên như vậy cho đến khi hiện lên như hình bên dưới.
    [​IMG]
    Recovery Mode on iPad Gen 5
    Như vậy là bạn đã hoàn thành 50% rồi đấy. Trên phần mềm iTunes sẽ xuất hiện thông báo yếu cầu restore hoặc update máy. Lúc này bạn nhấn giữ phím Shift và click chuột vào nút Restore trên iTunes. Nó sẽ hiện lên yêu cầu chọn firmware để restore. Bạn chọn theo đường dẫn sau: C:\Users\MY-PC\Desktop và chọn firmware lúc nãy đã copy ra. Cuối cùng là bấm Open và chờ đợi kết quả.
    Bây giờ không cần làm gì cả chỉ việc chờ kết quả thôi, khoảng 20-30P tùy vào tốc độ xử lý của máy tính. Nó sẽ tự động thực hiện xóa mật khẩu màn hình iPad Gen 5 Gen 6 của bạn. Xong bạn chỉ việc active máy như bạn lần đầu kích hoạt máy vậy đó. Máy sẽ hỏi iCloud đã đăng nhập trên máy, nếu là của bạn thì bạn cứ nhập vào. Còn nếu bạn không biết thì như trên lưu ý mình đã nói. Bạn sẽ tốn một khoản kha khá để mở iCloud iPad Gen 5 Gen 6 đó.
     

Chia sẻ trang này

Google+