↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bản chất của một chiếc máy lock đã có khá nhiều những hạn chế. Vậy trường hợp 1 chiếc máy lock bị khóa iCloud, thì liệu chúng ta có nên chấp nhận một khoảng chi phí lớn để mở iCloud hay khổng

    [​IMG]
    Ai cũng biết những chiếc máy lock luôn bị hạn chế rất nhiều về tính năng. Cũng từ đó mà giá trị của nó cũng không quá lớn, mặc dù đó là một phiên bản máy đời cao.
    Vậy thì trong trường hợp ví dụ một chiếc iPhone 8/8+ bị dính iCloud. Thì liệu chúng ta có nên áp dụng giải pháp mở khóa đắt đỏ cho một chiếc máy lock với giá trị thấp như vậy hay không?
    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Nếu iCloud không chính chủ, hãy loại bỏ ngay suy nghĩ mở khóa

    Với một chiếc máy lock bị dính iCloud của người khác thường có nguồn gốc không rõ ràng. Và khoảng 90% số đó là máy người dùng nhặt hay trộm được và bị chủ máy khóa từ xa.
    Đối với trường hợp này, chúng tôi khuyên các bạn hãy bỏ ngay suy nghĩ mở khóa. Lý do là vì mức giá mở khóa cao cộng với xác suất thành công cũng khá thấp. Trong khi đó giá trị của máy cũng chẳng đáng là bao nhiêu.
    Còn về trường hợp máy đã bị khóa trước lúc người dùng tiếp cận được nó. Thì 100% sẽ không biết được nó là máy lock, quốc tế cũng như tất cả chức năng khác. Lúc này hãy cân nhắc thật kỹ về những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra
    Hãy cân nhắc về việc mở khóa iCloud dựa trên tình hình khóa mạng

    Còn trường hợp chiếc iPhone 8/8 Plus lock và iCloud đó là của bạn. Thì chắc chắn bạn sẽ biết được tình trạng khóa mạng của máy.
    Lúc này, các bạn sẽ tự nhận biết được mình nên làm gì với nó, mở hay là không.
    Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi. Nếu nó là một chiếc máy lock bị nợ cước, còn hợp đồng, blacklist hoặc lock của các nhà mạng có giá cao và không mua code unlock được như T-Mobile hay Sprint. Thì cũng không nên áp dụng giải pháp mở khóa iCloud. Lý do là vì để có thể sử dụng ổn định nhất thì các bạn vừa phải mất vài triệu mở iCloud và vài triệu mua code unlock. Lúc này tổng chi phí cũng có thể đã ngang bằng với một chiếc iPhone 8/8+ like new 99%

    =>> Tham khảo : Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 Plus uy tín nhất tại Tấn Đào Mobile

    Còn nếu đó là các nhà mạng như AT&T.. thì có thể cân nhắc cả hai giải pháp mở iCloud và unlock để có thể sử dụng ổn định. Bởi AT&T là một nhà mạng có mức giá mua code khá tốt.
    Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+