↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Google Pixel 32GB mặc dù không phải là đứa con mới nhất của Google nhưng với những gì máy sở hữu và giá bán vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    [​IMG]

    Google Pixel 32GB Like new nhưng hệt như máy mới

    Chiếc smartphone <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hiện chỉ có giá bán bằng một nửa so với phiên bản mới. Mua Pixel 32GB cũ chỉ với 8,380,000 đồng nhưng đầy đủ mọi thứ và hiệu năng máy khá tốt. Đây là model giá rẻ nhưng rất chất của Google.

    Về thiết kế, Google Pixel 32GB là hàng Like New nhưng co vẻ ngoài như mới với triết lý nhôm nguyên khối sang trọng và các góc cạnh bo cong mềm mại. Là hàng cũ nhưng máy đầy đủ phụ kiện và được bảo hànht heo đúng quy định của cửa hàng.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với các góc cạnh bo tròn

    Màn hình Pixel 32GB cũ vẫn có khả năng hiển thị tốt với độ rộng 5 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màn hình còn được trang bị kính cường lực chống va đạp mạnh tốt hơn. Máy cũ nhưng hiệu năng không hề thay đổi, Google cài đặt cấu hình Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB, hoạt động không thua gì máy mới.

    [​IMG]

    Màn hình 5inch nhưng khả năng hiển thị hình ảnh không kém

    Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7 mạnh mẽ tại thời điểm và đến nay cũng không hề lỗi thời. Không chỉ đẹp ở thiết kế, mạnh ở cấu hình mà Pixel 32GB còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi camera 12MP đơn giản nhưng cho ra hình ảnh sống động đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Camera đơn giản ghi hình ấn tượng

    Nhìn chung, Pixel 32GB là hành cũ nhưng không khác gì máy mới, mà đặc biệ hơn giá bán giảm xuống đến 1 nửa. Với <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      như này sẽ là cơ hội để nhiều người sở hữu máy. Bạn có thể đến ngay Huca để mua Pixel 32GB giá rẻ, hoặc mua trả góp với điều kiện đơn giản, chỉ cần GPLX+ CMND.

    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+