↑ ↓
  1. hieuthanh
    Offline

    hieuthanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    0948463423
    Độc quyền chỉ có tại FPT Shop
    Giá 3,99 triệu đồng
    Màn hình 5.5" HD | Pin 3000mAh | Camera 13MP - 5MP | 4 nhân | 2 SIM | 2 màu gold và đen
    - Màn hình lớn, chuẩn HD
    - Cấu hình tốt trong tầm giá
    - Camera sắc nét, chụp ảnh đẹp
    --> MUA NGAY: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    - Được tặng thẻ nhớ 32GB
    - Hoặc mua trả góp 0%

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    ____
    Nhận xét về Smartphone Galaxy On7:

    Về thiết kế:
    Galaxy On7 sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của những smartphone đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Toàn bộ lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa, với phần viền được mạ giả kim loại sáng bóng trông rất đẹp mắt và nổi bật. Thêm vào đó, mặt lưng có những đường vân giả da tạo cảm giác cầm giữ thích tay, đồng thời giúp hạn chế bám bụi bẩn và mồ hôi rất tốt. Tổng thể máy khá gọn nhẹ với kích thước các cạnh lần lượt là 151,8 x 77,7 x 8,2 mm và khối lượng chỉ 171 gram.

    Về cấu hình:
    Samsung Galaxy On7 sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải chuẩn HD – khiến nó rất phù hợp với những người dùng ưa thích trải nghiệm các thiết bị phablet để xem phim hay chơi game. Những thông số khác bao gồm vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB và dung lượng pin 3000 mAh – đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng thông dụng của bạn.

    Camera:
    Galaxy On7 còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.1 mang đến những bức ảnh chụp vô cùng sắc nét, giúp bạn dễ dàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong khi đó, camera trước 5MP sẽ phục vụ tốt cho các cuộc đàm thoại video, hay chụp ảnh selfie đầy thú vị với sự góp mặt của tính năng làm đẹp khuôn mặt Beauty độc đáo.​
     

Chia sẻ trang này

Google+