↑ ↓
  1. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Toolkit này hỗ trợ các models sau:
    CHỨC NĂNG CỦA SAMSUNG GALAXY NOTE 8.0 TOOLKIT V1.1:
    Hướng dẫn cài đặt drivers cho Galaxy Note 2:
    Điều đầu tiên bạn cần làm để có thể sử dụng được toolkit này là bạn cài đặt driver để điện thoại của bạn có thể kết nối với máy tính. Nếu máy tính của bạn đã cài đặt Kies thì bạn nên gỡ bỏ đi để tránh xảy ra xung đột driver.
    1. Khởi động điện thoại vô Android và rút cáp ra khỏi điện thoại để ngắt kết nối với máy tính.

    2. Chọn tùy chọn 1 để cài đặt Samsung USB driver. Toolkit sẽ tự động cài đặt driver bạn cần.

    3. Trong khi cài đặt driver thì bạn vào mục cài đặt (settings) để kích hoạt chế độ USB DEBUGGING và DEVELOPERS OPTION trên điện thoại

    4. Sau khi cài đặt toolkit đã cài đặt drivers thành công thì bạn kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB để máy tính có thể nhận dạng điện thoại và cài đặt đúng drivers. Điều này chỉ xảy ra khi bạn chuyển điện thoai sang chế độ Download và Recovery lần đầu tiên.

    5. Nếu bạn muốn kiểm tra drivers cài đặt đã đúng chưa thì có thể vào Device Manager trên windows (chọn Start --> Run --> devmgmt.msc --> OK). Khi bạn kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB thì bạn sẽ thấy trong danh sách thiết bị trên màn hình Device Manager có item 'Samsung Android Phone' hoặc tên tương tự.
    Xin lưu ý: Nếu bạn gặp vấn đề trong việc nhận dạng kết nối điện thoại với máy tính hoặc trong việc cài đặt driver thì bạn nên khởi động lại điện thoại, kết nối với máy tính sử dụng port USB khác. Đồng thời kiểm tra xem bạn có cài đặt Samsung USB driver khác không, nếu có thì gõ bỏ nó đi.

    Hướng dẫn sử dụng GALAXY NOTE 8.0 TOOLKIT V1.1:
    Download:
    Changelog:
     

Chia sẻ trang này

Google+