↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đặt mua trước Galaxy Note7 tại FPT Shop, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 4 tấm vé VIP Victoria’s Secret Show trị giá 500 triệu đồng và 3 chuyến đi đến “xứ sở khởi nghiệp” Isarel trị giá 300 triệu đồng.


    Galaxy Note 7 đã có giá chính thức là 18.990.000 đồng với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ có mặt và bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8.


    [​IMG]


    7 Lý do bạn nên chọn mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop


    Có đến 7 lý do khó có thể bỏ qua, buộc bạn phải cân nhắc chọn mua Galaxy Note 7 chỉ tại FPT Shop:

    1. 100% được tặng ốp lưng da chính hãng Samsung.

    2. 100% được tặng SIM 3G Viettel 8-50: có SIM này, bạn sẽ được 10 phút gọi nội mạng miễn phí trong 12 tháng; 1GB dung lượng cao 3G / tháng và không giới hạn dung lượng, tăng gấp đôi giá trị thẻ nạp dành cho 5 lần đầu tiên…

    3. Bạn vừa được tất cả quà trên, vừa sẽ được mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, Sacombank, Citibank, VietinBank…

    Nếu không thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn cũng sẽ được mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng với Home Credit (không áp dụng đồng thời với quà tặng).

    4. Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hiểm 1 đổi 1 trong 12 tháng khi bị rơi vỡ, vào nước.

    5. Vào thứ 7 hàng tuần, khách hàng sở hữu Note 7 còn được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi quán Coffee Bean.

    6. Cơ hội tham dự và trải nghiệm show diễn thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới Victoria’s Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng /khách tại New York hoặc Châu Âu vào tháng 11. Không chỉ được tham dự show diễn đẳng cấp và có siêu xe Limousine đưa đón, bạn còn được vé VIP đến với buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần của Victoria’s Secret.

    7. Cơ hội đến một trong những xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới là Israel để gặp gỡ và học hỏi các kinh nghiệm khởi nghiệp thành công, trị giá của chuyến đi này là 300 triệu/người. Bạn sẽ được thị trưởng Jesuralem chào đón, chia sẻ tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Israel và được tham quan phòng lab, đơn vị kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm trực tiếp của các đơn vị khởi nghiệp thành công của Israel trong nhiều lĩnh vực. Những trải nghiệm tích lũy từ chuyến đi này đảm bảo sẽ là những kiến thức vô giá từ những người thành công đi trước.

    Các ưu đãi này sẽ được áp dụng từ ngày 12/8 – 4/10, chỉ tại FPT Shop mới có.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Google+