↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Theo Korean Times cho hay, Galaxy Note 4 sẽ chính thức được Samsung công bố vào ngày 3 tháng 9 tới, chỉ 1 - 2 ngày trước khi hội chợ IFA 2014 diễn ra tại Berlin. Galaxy Note 4 chắc chắn là một trong những điện thoại thông minh được chờ đợi nhất trong năm 2014, với thông số kỹ thuật cao cấp và nhiều cảm biến tân tiến.

    [​IMG]

    Galaxy Note 4 sẽ có tên mã SM-N910 với nhiều biến thể khác nhau tùy thị trường và nhà mạng phân phối. Trong tháng 6, một tài liệu trên trang web Samsung đã cho thấy một thiết bị có mã hiệu SM-N910A với độ phân giải màn hình Quad HD 1440 x 2560 pixel. Vừa qua, trong một danh sách các thiết bị sẽ được bán của nhà mạng LG U+ tại Hàn Quốc đã để lộ một thiết bị mang mã SM-N910L. Điều này cho thấy có thể Galaxy Note 4 sẽ được bán ngay sau khi được ra mắt.

    Về các tên mã của Note 4, bản SM-N910K dành cho nhà mạng Korea Telecom và SM-N910L cho SK Telecom và LGU+. Tại thị trường Nhật Bản, SM-N910J sẽ dành cho nhà mạng KDDI và SM-N910D cho nhà mạng NTT DoCoMo.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng màn hình của Galaxy Note 4 sẽ không lớn hơn 5.7 inch, nhưng như thông tin rò rỉ máy sẽ sử dụng độ phân giải Quad HD thay vì Full HD như trên Note 3. Ngoài màn hình, Note 4 sẽ trang bị cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Quad-core Qualcomm Snapdragon 805, 3GB RAM, camera chính 16MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và camera phụ 4MP. Máy cũng được trang bị các cảm biến mới như cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay, cảm biến đo bức xạ tia cực tím.

    Nguồn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     

Chia sẻ trang này

Google+