↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Một khi Samsung S7 Edge của bạn không may bị rơi rớt dẫn đến hư hỏng màn hình và cần phải sửa chữa ngay. Bạn luôn muốn tiến hành ép thay mới mặt kính Samsung S7 Edge để tiết kiệm chi phí nhưng lại không biết máy của mình có áp dụng phương pháp này được không? Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn biết trường hợp nào thì có thể ép kính và khi nào cần thay màn hình ngay sau đây.
    [​IMG]
    1. Khi nào nên ép mặt kính cảm ứng Samsung S7 Edge?

    Như chúng ta đã biết thì ép kính sẽ tiết kiệm được khoảng 70 – 85% chi phí so với việc thay màn hình. Tuy nhiên không phải lúc nào các bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này được.
    Theo đó, Samsung S7 Edge chỉ ép kính được trong trường hợp máy bị nứt vỡ mặt kính nhưng màn hình hiển thị và cảm ứng vẫn tốt.
    Nếu máy của bạn bị vỡ mặt kính(thậm chí là mặt kính còn bình thường) nhưng 1 trong 2 bộ phận là màn hình hiển thị LCD hoặc màn hình cảm ứng có vấn đề thì bạn sẽ phải thay full bộ màn hình.
    Nguyên nhân là do cấu tạo cụm màn hình của S7 Edge bao gồm 3 bộ phận là màn LCD hiển thị, cảm ứng và mặt kính bảo vệ. Nhưng cảm ứng lại được thiết kế đi liền với LCD. Do vậy mà chỉ cần 1 trong 2 bộ phận này gặp vấn đề thì bạn sẽ phải thay full bộ màn hình chứ không thể tách riêng được.
    2. Ép mặt kính cảm ứng Samsung Edge cần lưu ý điều gì?

    Lưu ý đầu tiên là bạn phải tìm được cho mình một địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      uy tín, chuyên nghiệp. Bởi quá trình ép kính khá phức tạp đòi hỏi kỹ thuật viên phải giỏi chuyên môn và có máy móc ép kính chuyên dụng.
    Nếu đang ở tại 1 trong 2 thành phố lớn là Hà Nội và HCM thì các bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh gần nhất của Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare để được ép mặt kính Samsung S7 Edge chính hãng đảm bảo chất lượng. Còn nếu ở các địa phương khác, bạn nên tham khảo qua ý kiến bạn bè, người thân, từ đó có cơ sở chọn lựa.
    Lưu ý tiếp theo là sau khi ép kính, trong vòng 2 giờ đầu các bạn chỉ nên để máy cố định một chỗ mà thôi. Sau đó bạn có thể sử dụng bình thường nhưng chú ý không để máy tiếp xúc với nhiệt độ cao và bụi bẩn trong 2 – 3 ngày tới.
    Dán cường lực và trang bị ốp lưng cao su/bao da cũng là điều bạn nên làm để bảo vệ chiếc máy của mình khỏi nguy cơ hỏng màn hình do va đập, rơi rớt.

     

Chia sẻ trang này

Google+