↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Phần cứng và phần mềm là hai giải pháp mở khóa iCloud iPhone 7 7 Plus cũng như các phiên bản iPhone khác. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều sử dụng giải pháp phần mềm. Vậy thì đâu là lý do chúng ta không nên xóa iCloud iPhone 7 7+ phần cứng ?


    [​IMG]


    Mở khóa iCloud iPhone 7 7 Plus phần cứng

    Nếu như giải pháp phần mềm được thực hiện thông qua Sever Apple, người dùng hay các trung tâm dịch vụ không phải thực hiện bất kỳ thao tác nào ngoài trả phí. Thì với giải pháp phần cứng, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ sử dụng những kỹ năng chuyên môn để xử lý.

    Cụ thể, sau khi nhận máy từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo máy và can thiệp trên phần cứng ( mainboard ) của máy để xóa iCloud ra khỏi máy.

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Tại sao không nên xóa iCloud iPhone 7 7 Plus bằng phần cứng ?

    Đã bao giờ các bạn thắc mắc lý do tại sao giải pháp này lại không nhận được sự tin tưởng từ người dùng ?

    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự ” phân biệt này “. Dưới đây là hai lý do chính

    Thứ nhất. Sự ổn định không cao

    Có thể các bạn chưa biết, đối với các thiết bị iPad, giải pháp mở iCloud phần cứng tỏ ra tối ưu hơn rất nhiều so với phần mềm. Tuy nhiên trên iPhone thì hoàn toàn ngược lại, việc phải can thiệp sâu vào maiboard khiến máy dễ mất đi sự ổn định. Qua đó việc sử dụng lâu dài sẽ gây ra những ” tác dụng phụ ” như thường xuyên hư hỏng, xuất hiện các lỗi vặt…

    Thứ hai. Những sự cố

    Ở đây thường sẽ có hai sự cố thường gặp. Đầu tiên, do mức độ phức tạp trong khâu xử lý mainboard là rất cao nên việc các kỹ thuật viên gặp phải những sai sót dẫn đến lỗi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Tiếp đến là vấn đề rất thường xuyên xảy ra. Đó là việc thay đổi, tháo lắp linh kiện máy. Tại các trung tâm nhỏ, kém chất lượng, tình trạng này hoàn toàn có thể xảy ra. Do phải tiến hành tháo rời máy, trong khi người dùng không được phép chứng kiến cách thực hiện. Mọi thao tác đều được xử lý trong phòng kín nên mọi thứ đều có thể xảy ra.

    => Xem thêm: Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     bằng phần mềm tại TPHCM

    Video hướng dẫn xóa iCloud iPhone 7+ và 7 phần mềm đơn giản nhất



    Trên đây là hai lý do chính không nên mở khóa iCloud iPhone 7 7 Plus bằng phần cứng. Nếu thắc mắc gì có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+