↑ ↓
  1. Sanbeach
    Offline

    Sanbeach Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16/12/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho chi minh
    Điện thoại:
    0931330222
    Du Lịch Đảo Koh Rong SaLoem Biển Shihanouk Ville
    Tôi còn nhớ lại một quang cảnh tuyệt đẹp trong một giấc mơ đã nhìn thấy từ rồi thỏ tới thơ đó là một ngọn đồi mộng mơ đầy cây trái và hoa quả xung quanh là những cánh phượng tự nhiên bát ngát một màu xanh.
    Lúc đó tôi thỏa thích hít thở không khí trong lành cùng với đôi mắt ngắm quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp với biển trời mây nước mênh mông làm thú vị làm sao của tuổi thơ.[​IMG]
    Lúc đó tôi còn mộng mơ những con tàu cao tốc đưa mình đến một con đảo với các dịch vụ tuyệt vời nhất như tôi có thể tự do bơi lội lặn ngắm san hô cùng với những đàn cá tung tăng trên sông nước.
    Lúc đó tôi như một Cô bé tự do mộng mơ đến hết sức nhỏ ngâm thơ mỗi buổi chiều ngắm mặt trời lặn mỗi buổi sáng nhìn mặt trời lên thật tuyệt vời.
    có làm sao có được tuy nhiên tôi đã khám phá ra rằng có một nơi sẽ đáp ứng các yêu cầu đó của tôi đó chính là chuyến <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hành trình được bố mẹ cho tham quan là một điều thú vị trên cuộc.
    Tôi đã tự do giữa biển trời mây nước mênh mông nhắm quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp với những cánh rừng rộng lớn bao la của cao nguyên cô và không khí trong lành mát lạnh và yêu diệu 01 khói bụi của nhà và xây tôi đã được thỏa giấc mơ trên vùng Cao Nguyên.
    tuy nhiên điều đó chưa gì cả nơi tôi hằng mơ ước hòa mình vào thiên nhiên của biển cả mênh mông cùng lượng đời với những đàn cá ngoài biển khơi đảo Koh Rong sa lem là một nơi tuyệt đẹp mà tôi lần đầu tiên chứng kiến thực tế.
    Ai đã từng yêu thiên nhiên đã từng mơ mộng tại sao không đi đến vùng đảo Koh Rong sa lem của biển Campuchia tuyệt đẹp nhỉ hãy nêu tôi và bố mẹ tôi cùng nhau khám phá nơi này vâng nhất định chúng tôi sẽ quay lại nơi này trong thời gian tới.
    Chi tiết khu du lịch công ty du lịch biển Cát Biển Sandbeachtourist rất hân hạnh phục vụ quý khách
    địa chỉ 17 d5 phường Phú Hữu đường Võ Chí Tâm thành phố Hồ Chí Minh số điện thoại liên hệ 093 133 0111
    Thank you for your on customer

     

Chia sẻ trang này

Google+