↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Bạn đã thử đổi sim cho iPhone X ghép sim chưa. Có bị mất sóng, sim không hợp lệ không? Cách nào để đổi sim mới cho iPhone XS đã ghép sim thần thánh?


    [​IMG]
    Nếu bạn đã tiến hành ghép sim tại một trung tâm bất kỳ. Họ sẽ yêu cầu bạn không được tháo đổi sim, tức là chỉ sử dụng được cố định một sim duy nhất.
    Vậy thì trong trường hợp bất khả kháng bạn buộc phải đổi sim khác vào máy. Thì lúc này đâu sẽ là hướng xử lý tốt nhất và cách thực hiện như thế nào?

    Đổi sim - một trong những mặt hạn chế của sim ghép

    Sim ghép hiện tại mặc dù đã tương đối hoàn thiện khi có thể hỗ trợ fix full lỗi, hỗ trợ 4G lẫn tháo hẳn sim ghép ra ngoài...
    Tuy nhiên vẫn còn đó một số điểm hạn chế như không update iOS, Restore hay tháo đổi sim. Chưa rõ khi nào những hạn chế này sẽ được khắc phục triệt để nhưng nếu điều này xảy ra thì rõ ràng giải pháp mua code lên quốc tế trên Server cũng sẽ sớm " lùi vào dĩ vãng "

    Nhiều khả năng sim ghép sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn

    Không phải ngẫu nhiên khi các trung tâm luôn yêu cầu bạn không được tháo đổi sim và chỉ sử dụng một sim duy nhất.
    Vậy bạn có biết điều gì sẽ xảy ra khi tháo đổi sim, update iOS hay Restore?
    =>> Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Nếu tháo sim ra ngoài và thay vào một sim khác. Lúc này rất có khả năng máy sẽ không nhận sim mới giống như tình trạng lúc máy mới được mang về nước. Điều này là do sim ghép đã bị vô hiệu hóa và máy bị lock trở lại. Thậm chí lúc này bạn cũng không thể bắt sóng lại được trên chiếc sim cũ.
    Vậy đâu là hướng xử lý

    Vậy thì câu hỏi đặt ra là người dùng phải làm gì nếu có nhu cầu thay đổi sim với một chiếc iPhone đang được unlock bằng sim ghép?
    Để lường trước được vấn đề này, các bạn nên hỏi rõ trung tâm nơi mình ghép sim xem họ có hỗ trợ đổi sim hay không. Thông thường, nhiều trung tâm sẽ hỗ trợ đổi sim nhưng sẽ kèm theo một khoảng chi phí phát sinh. Tất nhiên là chi phí này cũng không cao bởi bản thân sim ghép iPhone Xs cũng có mức giá tương đối bèo.
    Tại trung tâm Tấn Đào Mobile , chúng tôi hỗ trợ tháo đổi sim hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ ghép sim iPhone tại trung tâm. Để thực hiện, các bạn nên mang máy ra trung tâm để được hỗ trợ. Tránh trường hợp tháo sim ghép ra dẫn đến bị lock lại mới mang đến thì trung tâm sẽ không hỗ trợ được.
    =>> Tham khảo : Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      nhất tại TPHCM Đà Nẵng
    Trên đây là những thắc mắc liên quan đến vấn đề tháo đổi sim iPhone Xs đang xài sim ghép. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trung tâm theo địa chỉ dưới chân trang hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+