↑ ↓
  1. alofone
    Offline

    alofone Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hồ chí minh, việt nam
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0967590222
    [​IMG]

    Alofone xin giới thiệu với các bạn dòng điện thoại cổ Nokia E72 với giá khuyến mãi CỰC SỐC 599k (giá trước 739k). Có thể nói đây là một mẫu điện thoại nổi tiếng mang lại rất nhiều sự thành công cho Nokia - một hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng ở Phần Lan. Được cho ra mắt vào năm 2009, E72 được giới thiệu là dòng điện thoại dành cho doanh nhân với giá khởi điểm khoảng 10 triệu đồng.

    Trải nghiệm phiên bản Nokia E72 sau gần 10 năm ra mắt qua video tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Thiết kế ở mẫu điện thoại này được cho là hoàn toàn thừa hưởng lại từ 'người anh em' nokia E71. Máy có ngoại hình nhìn khá sang, vỏ ngoài làm bằng kim loại giúp cho máy có độ chắc chắn cao đem lại sự an tâm cho người dùng. Điểm ấn tượng nữa ở model này đó là về màu sắc, với bộ màu sắc gồm: trắng, xám, đen, vàng, tím nên có lẽ người dùng khá dễ dàng trong việc lựa chọn. Vì giá thành hơi cao nên mặc dù được rất người dùng yêu thích nhưng E72 vẫn không thể vượt mặt nokia E71 về doanh số sản phẩm được bán ra thị trường.

    [​IMG]

    Nokia E72 sở hữu màn hình màu chuẩn TFT rộng 2.4 inches có khả năng đảm bảo tốt khả năng quan sát cho người dùng. Bàn phím vẫn giữ thiết kế cũ là chuẩn Qwerty nên mang lại rất nhiều sự tiện lợi. Đơn giản với chuẩn bàn phím 24 chữ cái giúp người dùng có khả năng nhắn tin nhanh và độ chính xác cao hơn rất nhiều. Mặc dù các phím bấm có kích thước nhỏ nhưng khoảng cách đều cũng phần nào cải thiện khả năng quan sát và sử dụng rất tốt.

    Về khả năng giải trí thì có lẽ không thể không nhắc đến, ở dòng sản phẩm này người dùng hoàn toàn hài lòng với nhiều tính năng đa phương tiện. Có thể kể ra như: nghe nhạc, chụp ảnh, lướt web, xem phim, chơi game,... E72 là dòng điện thoại cao cấp nên hỗ trợ khả năng kết nối Internet mạnh mẽ qua 3G và Wifi. Khả năng lưu trữ tốt cũng giúp người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng E72. Máy có khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa lên đến 16GB cho bạn tha hồ lưu trữ.

    Có thể nói Nokia E72 là một dòng điện thoại rất đáng để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần. Do đó, nếu yêu thích dòng sản phẩm này hãy nhanh tay đặt hàng tại cửa hàng Alofone bằng cách liên hệ hotline 0967.590.222 hoặc đến trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ 304/4a trường chinh, phường 13, quận tân bình, tphcm. Sản phẩm đang có giá khuyến mãi và được bảo hành trong thời gian 1 năm, shop có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Google+